Thử làm ca sĩ với dịch vụ Karaoke trực tuyến

10:09, 13/08/2010

Hát Karaoke trực tuyến đã trở nên “mốt” đối với hầu hết các giới trẻ hiện nay. Thay vì phải đến các quán Karaoke hay thậm chí phải sắm một dàn âm thanh đầu đĩa tốn kém. Trong khi đó, bạn chỉ cần trang bị thêm cho chiếc máy tính một vài thiết bị phụ trợ như: một chiếc microphone, và một bộ loa vi tính với chi phí 2 – 3 trăm ngàn là có thể hát Karaoke với các dịch vụ trực tuyến.

 

Với 3 dịch vụ dưới đây sẽ rất hữu ích giúp bạn tìm kiếm những bài hát của các ca sĩ nổi tiếng. Sau đó, bạn có thể trổ tài hát giống y như các ca sĩ vậy mà không cần phải đến những quán Karaoke đắt đỏ.

 

1. Cantanding

 

Cantanding là dịch vụ khá mới mẻ đối với nhiều người. Nhưng giao diện của dịch vụ này lại rất trực quan, thân thiện và đẹp mắt. Bạn chỉ cần truy cập tại Cantanding.com, nó sẽ cung cấp tất cả những bài hát mà bạn muốn với chức năng tìm kiếm thời gian thực. Tại giao diện của Cantanding, bạn sẽ nhìn thấy top 10 bài hát mới nhất vừa được cập nhật (bên trái) và top 10 bài hát được yêu thích nhất (bên phải). Ngoài ra, bạn vẫn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm các bài hát cho riêng mình bằng cách đưa ra tên bài hát và sau đó nhấn nút Search nhanh để tìm kiếm. Cantanding sở hữu một kho dữ liệu các bài hát Karaoke trong đó có ở YouTube...

Bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên khi Cantanding mở mỗi bài hát ra, nó có khả năng loading rất nhanh và bạn phải nhanh chóng sẵn sàng hát vì tốc độ là khá nhanh. Bạn sẽ rất ấn tượng với Cantanding khi hát vì giao diện thoáng và không có quảng cáo sẽ khiến bạn bị rối mắt.

 

Ngoài ra, bạn có thể nhúng các bài hát yêu thích cho các bạn bè của mình trên Twitter, Myspace, Facebook.

 

2. The Karaoke Channel

 

Thực chất The Karaoke Channel là một “nhánh nhỏ” của YouTube. Nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn tìm kiếm các bài hát Karaoke trên YouTube. Song The Karaoke Channel, bạn sẽ thấy nhiều điều ngạc nhiên ở đây chẳng hạn như giao diện rất thân thiện, đẹp mắt, chất lượng hình ảnh phát ở độ phân giải cao. Cũng tương tự như Cantanding, bạn dễ dàng tìm kiếm nhanh các bài hát yêu thích ngay trên thanh công cụ phía trên.

 

3. Music Factory Karaoke

 

Giao diện của Music Factory Karaoke có vẻ giống y như một sàn Karaoke thực thụ với 2 chiếc loa “khủng” nằm ở hai bên sẽ giúp bạn cảm nhận y như ở một số quán Karaoke trang bị. Cũng tương tự như 2 trang web trên, bạn vẫn có thể tìm kiếm nhanh chóng các bài hát karaoke yêu thích của mình trong chớp mắt. Còn đối với những người ưu thích các bài hát bản quyền chất lượng cao có thể tham khảo thêm tại MastermixDigital.

 

NGUYỄN HOÀNG
TIN LIÊN QUAN