Thủ thuật tìm kiếm sách, MP3, game, phần mềm hoàn toàn miễn phí… trên Google

05:08, 18/05/2009

Người dùng Internet có thói quen là thường vào trang chủ của Google để tìm kiếm toàn bộ thông tin cho mình, mà không biết rằng “Ông chủ” trong lĩnh vực tìm kiếm này còn rất nhiều những “chi nhánh” nhỏ khác hỗ trợ tìm kiếm chuyên sâu, có chọn lọc, liệt kê và hiện thị các thư mục tìm kiếm tốt hơn so với kết quả tìm kiếm thông thường tại trang chủ.
 
Xem ảnh lớn
 Nếu như bạn truy cập vào trang chủ Google bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chọn lọc ra một kết quả mình cần trong số vô vàn các kết quả mà việc tìm kiếm thông thường qua Google vẫn thường đem lại. Với trang web DownloadAnyStuff  bạn có thể tìm kiếm theo chủ đề như phim, âm nhạc, nhạc chuông, ebook, phần mềm, game, driver…, một cách dễ dàng, miễn phí và nhanh chóng với kết quả xác thực nhất mà bạn muốn.
 

DownloadAnyStuff là trang web giúp bạn tìm kiếm theo từng thư mục, từng chủ đề nhất định, bạn chỉ cần đánh một từ khoá cụ thể, lập tức trang tìm kiếm này sẽ trả về cho bạn theo từng thư mục nội dung của từ khóa. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các thư mục của mình, vì vậy bạn  không mất nhiều thời gian khi trang web trả về cho bạn những từ khoá liên quan khác nhau.

Xem ảnh lớn
Chẳng hạn như bạn nhập từ khoá “software” sau khi tìm kiếm chương trình sẽ trả về cho bạn những phân loại thư mục như: bài hát, phần mềm, phim, nhạc chuông... vv. Bạn chỉ cần nhọn ở mục “Softwares” - book,  lập tức trang web chỉ trả về cho bạn một thứ duy nhất là sách.
 

Bạn có thể truy cập vào trang DownloadAnyStuff này tại: http://www.downloadanystuff.org/

 

Đức Huy