Thuê bao VinaPhone trả sau tại Hà Nội có thể thanh toán cước thông qua HaNoi.Vnpt.vn
(Telecom&IT) - Kể từ kỳ cước tháng 1/2015 (26/1/2015), khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau tại Hà Nội có thể thanh toán cước trực tuyến tại địa chỉ...
Cách thức thanh toán này giúp tiết kiệm thời gian, và tạo sự chủ động trong các giao dịch cho khách hàng, không bị phụ thuộc vào nhân viên thu cước, hay phải rút tiền mặt…
Khi nhận được tin nhắn thông báo tiền cước, khách hàng VinaPhone chỉ cần truy cập vào website http://hanoi.vnpt.vn để thanh toán cước. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán cước các dịch vụ viễn thông khác như: điện thoại cố định, Internet, MyTV vv… trên website này.
Để sử dụng dịch vụ, trước tiên, khách hàng cần phải mở tài khoản thẻ tại các ngân hàng có kết nối với Banknet và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng đó.
Hiện VNPT Hà Nội đã kết nối được với 21 ngân hàng gồm Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Saigonbank, Sacombank, GPBank, PVComBank, NamABank, AnBinhBank, Oceanbank, VIB, Techcombank, MB, MaritimeBank, VPBank, SeABank, SHB, TienPhongBank BacABank và VietABank.
Sau đó, đến hạn thanh toán cước hàng tháng, khách hàng chỉ cần truy nhập website ttp://hanoi.vnpt.vn để đăng nhập portal bằng số điện thoại, password cá nhân và ký tự xác nhận để đăng nhập (password do VNPT Hà Nội cung cấp khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc gọi 38700700 để hỏi trong trường hợp quên password).
Tiếp đến, khách hàng chọn mục "Thanh toán cước phí" để xem qua hướng dẫn thanh toán chi tiết và logo các ngân hàng có kết nối (có thể thanh toán cho thuê bao khác bằng cách chọn vào mục “Thanh toán hộ”); rồi chọn mục Thanh toán toàn bộ/ và nháy vào logo ngân hàng mình mở tài khoản để điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Hiện nay hệ thống cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: VinaPhone, điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV... Để được hướng dẫn chi tiết thêm, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126.