TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề Chủ Chốt":

14:43, 20/07/2024

Nhằm tôn vinh và tái định nghĩa nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết tại Việt Nam, TikTok Shop đã chính thức ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator.

Chương trình truyền hình “Nghề Chủ Chốt” sẽ phát sóng vào lúc 20h00 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTC3, đồng phát sóng lúc 21h30 thứ Bảy trên kênh YouTube chính thức của TikTok Việt Nam và livestream trên kênh TikTok @tiktokshoplive.vn, bắt đầu từ ngày 20/07.

"Nghề Chủ Chốt" là một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream. Thông qua chuỗi hoạt động mới lạ và những hỗ trợ thiết thực từ phía nền tảng, chương trình hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng và tạo động lực cho các nhà sáng tạo nội dung theo đuổi cũng như phát triển công việc sáng tạo và bán hàng qua livestream một cách bền vững, từ đó tạo ra nhiều giá trị tích cực cho bản thân cũng như cộng đồng.

"Nghề Chủ Chốt" chính là chương trình được TikTok Shop đầu tư thực hiện nhằm tôn vinh hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng ấy, mang đến góc nhìn chân thực hơn về vai trò chủ đạo của cộng đồng sáng tạo nội dung, tiếp thị liên kết trong lĩnh vực thương mại điện tử, những người dẫn đầu xu hướng nghề nghiệp mới - nghề CHỐT đơn.

Đây cũng sẽ là một hành trình chân thực và đầy bất ngờ, đi sâu vào thế giới năng động của các Affiliate Creator hàng đầu tại Việt Nam, với những câu chuyện hậu trường lần đầu được bật mí, mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.

Xuyên suốt 10 tập với format hoàn toàn mới lạ, chương trình theo chân các nhà sáng tạo nội dung khám phá cuộc sống và chặng đường làm nghề nhiều thử thách thông qua những nội dung và khía cạnh độc đáo.

Kết thúc 10 tập phim sẽ là một lăng kính toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết hứa hẹn được hé mở, từng bước khẳng định con đường bán hàng qua livestream là một công việc chuyên nghiệp, tiềm năng và đầy triển vọng.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTC3, kênh YouTube chính thức của TikTok Việt Nam và livestream trên kênh TikTok @tiktokshoplive.vn.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/tiktok-shop-ra-mat-chuong-trinh-thuc-te-nghe-chu-chot