Tìm, download và convert video dễ dàng hơn với dmYouTube

00:00, 16/01/2011

Khi bạn muốn tải về một video từ YouTube bạn thường làm cách nào? Cách dễ dàng nhất là các bạn có thể truy cập vào YouTube để tìm kiếm nội dung, sau đó copy URL của nó, rồi sử dụng một chương trình bên ngoài để tải video. Nếu bạn muốn chuyển các đoạn video vào điện thoại hoặc máy nghe nhạc bạn phải thay đổi định dạng của video cho thích hợp. Các bước trên tốn khá nhiều thời gian, tuy nhiên giờ đây bạn có thể dễ dàng thực hiện với công cụ trực tuyến dmYouTube.



dmYouTube là một công cụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn tìm kiếm và tải video youtube trực tiếp đến điện thoại di động với nhiều định dạng khác nhau. Bạn cũng có thể xem các đoạn video mới nhất, hàng đầu, hầu hết các thảo luận mới nhất, hoặc những người yêu thích các đoạn clip đó.




Để sử dụng dịch vụ, bạn vào trang http://dmyoutube.com/ và gõ vào ô tìm kiếm nội dung cần tìm, bạn có thể nhấn vào hai ô màu đỏ hai bên để xem các video mới nhất hoặc các video mới được upload lên, sau khi các kết quả hiển thị, bạn nhấp chuột vào bất kỳ video nào muốn xem và bạn sẽ được đưa đến một trang để phát video đó. Trong video, bạn sẽ tìm thấy liên kết tải về cho phép bạn có được những video trong các định dạng FLV hoặc MP4, bạn cũng có thể có được những tập tin âm thanh của video như là một tập tin MP3. Nếu bạn đang truy cập các trang web thông qua điện thoại của bạn, bạn có thể sử dụng các liên kết trực tiếp download các video cho điện thoại, và bạn có thể lựa chọn định dạng MP4 và máy điện thoại sẽ không yêu cầu phần mềm Flash Player để xem video.

Những tính năng chính:
  • Cho phép tìm kiếm, xem và tải video từ YouTube.
  • Cho phép download YouTube video trong các định dạng file mp4, 3gp và flv
  • Cho phép tải về âm thanh của video trong định dạng mp3 chất lượng cao.
  • Hỗ trợ tải và xem video trực tiếp trên điện thoại.
N.T.V
TIN LIÊN QUAN