Tìm kiếm thông tin Công ty lưu trữ Website

15:15, 11/07/2012

Bạn muốn biết nơi đang lưu trữ website mà bạn đang tìm kiếm. Điều này không còn xa lạ đối với bất cứ ai chuyên về lĩnh vực hosting và domain. Tuy nhiên, đối với người dùng không chuyên thì việc tìm một nơi lưu trữ website lý tưởng là việc không hề khó, chỉ việc nhập đường dẫn và click là thấy ngay thông tin cần thấy. 
 

 
 
Có nhiều Website cung cấp tìm kiếm thông tin dữ liệu của Website, chẳng hạn như WHOIS… Nhưng bạn chỉ có thể nhận được chỉ vài thông tin như công ty đăng ký tên miền mà không phải là nơi lưu trữ thông tin thực tế của Website đó. Dưới đây là thông tin người đăng ký tên miền trên website xem thông tin dữ liệu:
 
 
 
 
 
 
 
Whoishostingthis là dịch vụ web đơn giản với một mục đích duy nhất là giúp bạn tìm kiếm thông tin về công ty đang lưu trữ web đó. Hầu hết các trang web khác kiểm tra thông tin lưu trữ website và không đưa ra thông tin rõ ràng, dịch vụ web này sẽ giúp bạn một cách đơn giản nhưng rõ ràng.
 
 
 
 
 
 
 
Bạn gõ tên miền của Website cần tìm kiếm thông tin lưu trữ và nhấn vào nút “Search” màu đỏ. Ví dụ: dngaz.com, ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông tin rõ ràng về nó.
 
 
 

 
 
 
Câu trả lời được hiển thị là mắt bão, đó là thông tin hoàn toàn chính xác. Tôi đã thử nó trên các trang web khác và kết quả hiển thị chi tiết cũng như chính xác từng thời gian. Chỉ có các trang web khổng lồ khác như Google, Microsoft,… sẽ không cung cấp cho bạn bất cứ thông tin nào vì Website của họ có địa chỉ IP và máy chủ riêng. Họ tự quản lý tất cả các lưu trữ của mình.
 
 
 

 
 
Công cụ này rất tiện lợi để truy tìm thông tin nơi lưu trữ website. Một dịch vụ nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

 
 
 
NHẬT QUANG
TIN LIÊN QUAN