Tìm kiếm và tải ebook PDF chất lượng cao với TopHQBooks

09:17, 10/07/2012

Tìm kiếm những quyển sách hấp dẫn, thú vị, phù hợp để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc hay nghiên cứu khoa học là một trong những vấn đề cần thiết của hầu hết nhiều người hiện nay. Trên Internet, các quyển sách điện tử (ebook) thường được lưu dưới định dạng PDF với mức độ phổ biến khá rộng rãi, chúng được chia sẻ bởi các nhà xuất bản sách và những người sáng tạo. Mặc dù bạn có thể dùng Google để tìm kiếm nhiều ebook phù hợp cho riêng mình, tuy nhiên để có thể tìm thấy nhiều ebook vừa miễn phí vừa chất lượng thì TopHQBooks là nơi bạn nên viếng thăm.





 

Đây là một trang web giúp bạn có thể tìm thấy được những quyển sách PDF có chất lượng tốt nhất. Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập vào trang web tại địa chỉ http://tophqbooks.com/ , lúc này bạn sẽ nhìn thấy ảnh thu nhỏ của những quyển sách phổ biến được xuất hiện trên trang chủ ở phần Popular PDF books, đi kèm theo mỗi quyển sách là các đánh giá bằng những dấu ngôi sao ở phía trên. 



Những quyển sách phổ biến này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, nếu bạn cảm thấy thích quyển sách nào bạn thể nhấn vào tên của nó để xem các thông tin chi tiết và thực hiện việc tải về thông qua nút Download ở trang mới.
Nếu không, bạn có thể tìm sách bằng cách nhập từ khóa có liên quan vào khung tìm kiếm ở đầu trang, sau đó nhấn vào nút Search, các kết quả sẽ xuất hiện và bạn có thể nhấp chuột vào bất kỳ kết quả mà bạn quan tâm

 
Với mỗi kết quả, bạn thấy một bản tóm tắt của quyển sách hoặc tài liệu cùng với kích thước download của nó, số trang, ngày bổ sung của nó, và nguồn. Bạn có thể nhấp vào một kết quả và trang  web mới sẽ mở ra. Trên trang của cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy một bảng tóm tắt chi tiết, các liên kết chia sẻ và in ấn, tải về của quyển sách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm sách bằng cách chọn ngôn ngữ phù hợp với đất nước của mình. TopHQBooks hoạt động tốt cho tất cả các loại tài liệu PDF bao gồm: sách, sách hướng dẫn, tài liệu quảng cáo…và hầu như mọi thứ điều có ở đây.



Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN