Tìm lại mật khẩu truy nhập MegaVNN

00:00, 09/02/2011

Tôi bị mất mật khẩu truy nhập mạng hay cũng có thể ai đó truy nhập và đổi mật khẩu của tôi nên tôi không thể truy nhập và kiểm tra dung lượng của mình sử dụng được nữa. Vậy cho tôi hỏi làm thể nào để lấy lại mật khẩu của mình và tiếp tục truy nhập để kiểm tra tài khoản của Tôi xin trân thành cảm ơn!

Trả lời: Quý khách có thể ra Bưu điện để làm thủ tục xin cấp lại mật khẩu truy nhập trong trường hợp Quý khách là chính chủ hợp đồng cung cấp dịch vụ Mega VNN/VNN 1260. Thủ tục bao gồm:

1. Hợp đồng cung cấp dịch vụ Mega VNN/VNN 1260

2. Chứng minh thư Nhân dân

3. Phiếu yêu cầu xin cấp lại mật khẩu truy nhập (Do Bưu điện cấp)


Tôi muốn biết lưu lượng mình sử dụng dịch vụ MegaVNN trong tháng nhưng khi vào trang http://support.vnn.vn thì lại không biết tên đăng nhập và mật khẩu. Vậy tôi phải làm gì để xem được thông tin?

Trả lời: Muốn biết lưu lượng sử dụng trong tháng, Quý khách cần phải có tên truy nhập và mật khẩu. Trong trường hợp không nắm được tên truy nhập và mật khẩu của tài khoản, Quý khách lấy lại thông tin bằng một trong các cách sau:

1 Xem tên truy nhập và mật khẩu tại Biên bản bàn giao lắp đặt dịch vụ Mega VNN.

2. Trong trường hợp không còn Biên bản bàn giao hoặc đã đổi tên truy nhập, mật khẩu nhưng không nhớ, Quý khách vui lòng mang theo hoá đơn thanh toán cước dịch vụ của tháng gần nhất ra điểm giao dịch của nhà cung cấp để làm thủ tục xin cấp lại tên truy nhập và mật khẩu.

TIN LIÊN QUAN