Tìm và tải ebook miễn phí nhanh chóng với EBookDatabase

11:24, 30/04/2012

EBookDatabase là ứng dụng trực tuyến cho phép bạn có thể tìm kiếm tất cả các định dạng sách điện tử thuộc nhiều thể loại khác nhau bằng cách cung cấp tên tác giả hoặc tiêu đề quyển sách hoàn toàn miễn phí. Với EBookDatabase, bạn có thể tìm thấy những cuốn sách mới xuất bản ở khắp mọi nơi trên thế giới, nó hỗ trợ các định dạng tập tin bao gồm: .DOC, .PDF, .XLS, .PPT và .RTF. Không chỉ vậy những quyển sách mà bạn tìm thấy đều có thể tải về, xem thử, nhúng vào blog, web dễ dàng.
 
Để sử dụng, đầu tiên, bạn truy cập vào đây, sau đó nhập tên tác giả hoặc tiêu đề của quyển sách mà bạn muốn tìm vào khung trống. Mặc định thẻ all files sẽ được chọn, điều đó có nghĩa là ứng dụng sẽ tìm sách ở tất cả các định dạng mà nó hỗ trợ, bạn có thể thay đổi để ứng dụng chỉ tìm riêng biệt ở một định dạng theo ý thích của mình bằng cách chọn tên định dạng tương ứng như: pdf, doc, docx…ở phía dưới khung trống, sau cùng nhấn nút search 
Trong chốc lát, bạn sẽ thu được rất nhiều kết quả được liệt kê ở phía dưới, mỗi quyển sách mà ứng dụng tìm thấy đều sẽ đi kèm với các mô tả như: định dạng, kích thước, ngày tải lên. 
Để xem thử quyển sách nào thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Preview ở bên dưới quyển sách đó, ngay lập tức nội dung quyển sách sẽ được hiển thị. Trong quá trình xem bạn có thể sử dụng các nút <, > để lùi xem các trang trước đó, mở các trang kế tiếp hoặc sử dụng nút phóng to, thu nhỏ, xem trên thẻ mới của trình duyệt tùy ý.
Nếu cảm thấy ưng ý với quyển sách này, bạn có thể nhấn vào nút Download để sách về máy tính miễn phí, mà sẽ gặp phải bất kì vấn đề gì, kể cả thời gian chờ đợi !
 
Nếu muốn nhúng vào blog hoặc website bạn nhấn vào nút copy code ở dưới khung Copy and paste this code into your blog or website hoặc Embed code for WordPress.com blogs (đối với blog WordPress), hỗ trợ nhiều kích cỡ hiển thị khác nhau như: 340x284, 425x355…hoặc tùy ý điều chỉnh theo sở thích của bạn.



Châu Quốc Hùng 
 
TIN LIÊN QUAN