Tối ưu hóa máy tính bằng Fix-It Utilities 10 bản quyền miễn phí

04:27, 28/09/2010

Bài viết này giới thiệu đến các bạn một số tính năng cơ bản của chương trình và các đăng ký nhận license miễn phí từ nhà cung cấp phần mềm.

Một số tính năng cơ bản:

    + Kiểm tra và xử lý lỗi hệ thống một cách nhanh chóng
    + Tích hợp trên 250 công cụ khác nhau cho phép tùy chọn sửa lỗi khi có phát sinh.
    + Phân tích toàn diện về phần cứng máy tính: ổ cứng, ổ quang, bo mạch chủ, các kết nối,….
    + Chẩn đoán nhanh chóng và cảnh báo về hiện trạng ổ cứng khi có hỏng hóc xảy ra.
    + Thực hiện báo cáo thời gian thực một cách toàn diện về hệ thống.
    + Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống chỉ với một cú click chuột thông qua chế độ “One Click Repair”.
    + Chống phân mảnh, xóa tập tin rác và các key tạm có trong hệ thống, giúp máy bạn chạy nhanh và ổn định.
    + Việc tối ưu hóa hệ thống được thực hiện thông qua việc tối ưu một số vấn đề có liên quan: kết nối internet, khả năng chiếm dụng bộ nhớ vật lý của hệ điều hành, chọn ứng dụng để ưu tiên thực thi, tiết kiệm năng lượng đối với máy xách tay, trình quản lý hệ thống windows thông qua explorer và windows menu.
    + Chế độ an toàn và bảo mật cũng được chú trọng bằng việc phát hiện và sửa các lỗi dữ liệu phát sinh, cho phép thực hiện tạo đĩa sao lưu dự phòng. Một điều đáng lưu ý ở phiên bản 10 là khả năng tương thích với windows 7 rất cao, kể cả hệ điều hành 64bit.

Đăng ký nhận license chương trình
    + Để nhận key của chương trình, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://register.avanquest.com/ABSOFT/produits/Promotion/enregistrement_presse/register_cov_gd.cfm?idcgd=494
    + Tiếp theo bạn nhập vào Địa chỉ email của bạn tại ô Email Address, rồi xác nhận lại email ở ô confirm email address. Phần First Name và Last Name dùng để nhập vào tên và họ lót của bạn. Ô Country bạn có thể để mặc định hoặc chọn về VietNam. Nếu bạn muốn nhận các thông báo mới nhất được cập nhật từ website Avanquest, bạn check chọn mục I want to receive information and special offers from Avanquest. Các mục còn lại bạn có thể chọn hoặc không chọn tùy bạn. Hoàn tất các thông tin trên bạn nhấn nút Procceed and Receive your serial codes.    
    + Một trang mới xuất hiện và kèm theo đó là license mà bạn có được. Và lience này cũng được gửi vào email của bạn với tiêu đề Your activation details from Avanquest:
 

    + Việc còn lại bây giờ là bạn cần tải chương trình về để cài đặt. Bạn có thể tải bản này về tại địa chỉ: ftp://ftp2.avanquest.com/evaluation/FixIt/10/UK/FI_ESS_UK.exe với dung lượng 48.95MB.
    + Trong quá trình cài đặt, ngay bước thứ 2, bạn nên kích hoạt bằng key đã nhận ở mục Serial Number:
    Và đây là giao diện của chương trình:

Hiếu Nhân - Phúc Thịnh