Tổng hợp một số chương trình tặng bản quyền phần mềm mùa Halloween

00:00, 28/10/2010

Nhân dịp Halloween, nhiều hãng phần mềm đã tổ chức tặng các sản phẩm của mình cho người dùng. Đây là cơ hội tốt để bạn sở hữu bản quyền phần mềm mà không phải tốn tiền.

1. Video Converter Factory Pro

 
Video Converter Factory Pro là sản phẩm của WonderFox Soft với tính năng chính là chuyển đổi video để phát trên các thiết bị cầm tay như iPod, iPhone, Pocket PC, Xbox, BlackBerry, Zune…và có giá bán là 29,95 USD. Bạn có thể tải phần mềm tại http://www.videoconverterfactory.com/download/giveaway/video-converter-pro.exe rồi dùng tên WonderFox Giveaway và số đăng ký 47273BFD32C8D5EBFF1AC0A8F9FFDA7599D9F87B để kích hoạt chương trình.

2. WinX DVD Ripper Platinum

 
Đây là chương trình chuyên nghiệp để rip nhạc từ đĩa DVD sang các định dạng như MOV, AVI, FLV, WMV, MPEG, MP4, 3GP…và giá bán cũng là 29.95 USD. Nhân dịp Haloween bạn có thể tải bản cho Windows tại http://www.winxdvd.com/download/winx-dvd-ripper-pt.exe và dùng số mã số đăng ký AA-TDUPTDYO-MIBQER. Nếu hệ điều hành Mac, bạn tải tại http://www.winxdvd.com/download/winx-dvd-ripper-for-mac.dmg và đăng ký bằng mã WINXDRM-FREE-GIVEAWAY.

Bạn có thể xem thêm thông tin tại http://www.winxdvd.com/giveaway.

3. PDF-XChange Lite


 

Chương trình PDF-XChange Lite có giá 24 USD, đây là chương trình tạo tập tin PDF khá tốt. Theo thông tin tại http://www.tracker-software.com/product/pdf-xchange-lite, bạn được tặng miễn phí PDF-XChange Lite. Để sử dụng bạn tải tại http://www.tracker-software.com/PDFX4SA_LE_H.zip và tiến hành cài đặt vào hệ thống.
 
Ưu điểm của các chương trình này là không phải trải qua các bước đăng ký nhưng hạn chế là bạn không thể nâng cấp phần mềm và thời gian bị giới hạn nên bạn hãy nhanh tay lên.
Quỳnh Tiên
TIN LIÊN QUAN