Top 10 ứng dụng thương mại điện tử mã nguồn mở miễn phí

06:08, 13/05/2009

Thương mại điện tử ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và kinh doanh qua mạng đang trở nên "hot" hơn bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc xây dựng cho riêng mình 1 website bán hàng trực tuyến là nhu cầu của rất nhiều người. Danh bạ web 2.0 sẽ giới thiệu những phần mềm miễn phí và được nhiều người sử dụng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

 
1. Opencart (http://www.opencart.com)
Xem ảnh lớn
Giải pháp thương mại điện tử này giúp những người kinh doanh trên Internet dễ dàng tạo cho riêng mình 1 website bán hàng trực tuyến mà không cần quá nhiều thời gian và chi phí. Opencart được thiết kế giàu tính năng, đơn giản hóa khi sử dụng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm và giao diện đẹp.
Xem Demo tại đây

2. Magento Commerce (http://www.magentocommerce.com)
Xem ảnh lớn

Platform eCommerce này rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Giải pháp này cung cấp nhiều tính năng linh hoạt và dễ dàng quản lý giao diện, nội dung và nhiều chức năng khác trên gian hàng trực tuyến.
Magento hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, phần quản trị dễ sử dụng, cho phép tùy chỉnh thoải mái template, tạo các group và cung cấp API để bạn tích hợp ứng dụng của hãng thứ ba.
Xem Demo tại đây

3.Oscommerce (http://www.oscommerce.com)
Xem ảnh lớn

Phần mềm mã nguồn mở miễn phí này là giải pháp tốt nếu bạn muốn tạo nhanh chóng và dễ dàng 1 trang bán hàng trực tuyến. osCommerce ra mắt vào tháng 3/2000 và đến bây giờ đã có hơn 207.000 gian hàng trực tuyến trên khắp thế giới.
Xem demo tại đây

4.PrestaShop (http://www.prestashop.com)
Xem ảnh lớn

PrestaShop là 1 phần mềm chuyên nghiệp và miễn phí giúp bạn tạo các trang TMĐT. Đây là phần mềm giàu tính năng, dễ dàng cài đặt, tùy chỉnh và rất nhẹ. Không thể tìm kiếm được phần mềm nào tốt hơn PrestaShop, hãy tải về và dùng thử nào
Xem Demo tại đây

5. Zencart (http://www.zen-cart.com)
Xem ảnh lớn

Zen Cart khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn, trong đó có Việt Nam. Dễ dàng cài đặt, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán …

6. Ubercart (http://www.ubercart.org)
Xem ảnh lớn

Ubercart là gói mã nguồn mở tích hợp trên hệ quản trị nội dung Drupal giúp bạn tạo các online stores.

7.PhpShop (http://www.phpshop.org)
Xem ảnh lớn

Hỗ trợ tạo đơn giản các shopping cart trên framework CakePHP.

8. Storesprite (http://www.storesprite.com)
Xem ảnh lớn
Đây là gói phần mềm chuyên dùng cho các Web Designer với nhiều tính năng được hỗ trợ, dễ dàng cài đặt, tùy chỉnh và duy trì hệ thống.

9.VirtueMart (http://virtuemart.net)
Xem ảnh lớn
 Gói phần mềm E-Commerce miễn phí này dành cho hệ quản trị nội dung nổi tiếng là Joomla.

10. Cubecart (http://www.cubecart.com)
Xem ảnh lớn
 CubeCart hỗ trợ cả phiên bản miễn phí và có phí.

Theo Danhbaweb20.com
TIN LIÊN QUAN