Top 5 địa chỉ tải phần mềm miễn phí

00:00, 30/03/2010

Hiện này có rất nhiều địa chỉ bạn có thể tải những phần mềm ưa thích, cần thiết cho công việc của bạn. Đặc biệt những địa chỉ bạn có thể tải miễn phí mà không phải quan tâm tới vấn đề bản quyền của phần mềm. Với 05 địa chỉ sau, bạn có thể thoải mái tải những phần mềm bạn cần :

1. Tucows.com

Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng để tải những phần mềm miễn phí. Hiện tại có khoảng 40,000 phần mềm được đánh giá và xếp hạng thường xuyên.
 

2. Download.com

Được người dùng đánh giá, Download.com là địa chỉ được tin tưởng, an toàn và là nguồn tài nguyên của phần mềm, ứng dụng cho điện thoại và trò chơi.

Với mỗi chuyên mục, lĩnh vực như trò chơi, các bản vá bảo mật, ứng dụng điện thoại, bạn có thể tải tới hơn 80,000 chương trình miễn phí.
 

Download.com là một trong những địa chỉ có hệ thống đánh giá và bình luận mang tính khách quan, trung thực nhất.
 

3. Sourceforge.net


Không giống như 02 địa chỉ trên, Sourceforge.net sinh ra để giúp mọi người tạo ra các ứng dụng hữu ích. Điểm tốt nhất của Sourceforge là bạn có thể tìm được mã nguồn của ứng dụng chứ không chỉ là bộ cài đặt của ứng dụng.

Những lập trình viên có thể dễ dàng tối ưu mã nguồn để phù hợp với yêu cầu của họ và phân phối với sự đồng ý về bản quyền phần mềm. Đây là địa chỉ tuyệt vời để tìm các đoạn mã ứng dụng như các dự án PHP/MYSQL, mã Python cũng như tham gia cộng đồng phát triển ứng dụng.
 
4. Filehippo.com

Giao diện trang chủ của Filehippo gồm danh sách các mục phần mềm nên bất kỳ ai có thể nhìn thấy ứng dụng nào đang được quan tâm và tải xuống nhiều nhất. Filehippo tập trung vào chất lượng của các phần mềm miễn phí, không có hệ thống đánh giá, bình luận mà chỉ có các miêu tả đi kèm đường dẫn để tải.
 

5. Snapfiles.com

Đây là một địa chỉ có lẽ xa lạ đối với nhiều người nhưng nó là một lựa chọn đúng đắn với những đánh gia về cả phần mềm dùng thử và miễn phí. Những người ghé thăm có thể phản ánh ý kiến của họ về những phần mềm họ yêu
 

Trên đây là 05 địa chỉ giúp bạn tải các phần mềm miễn phí để phục vụ nhu cầu học tập cũng như làm việc của bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng.

MrP
TIN LIÊN QUAN