Top 5 game đua xe miễn phí cực đỉnh năm 2013

08:20, 13/01/2013

Đua xe tốc độ là một môn thể thao thú vị và việc xem các cuộc đua xe đôi khi còn hấp dẫn hơn rất nhiều. Bạn đã bao giờ mơ ước được cưỡi một chiếc xe đua bậc nhất chưa? Bạn có thể thực hiện mong muốn của mình bằng các trò chơi đua xe trên màn hình máy tính với nhiều loại xe và trên các địa hình khác nhau. Mỗi trò chơi sẽ đưa bạn vào những vị trí  bạn tha hồ lựa chọn từng loại xe, cảnh diễn biến tùy theo sở thích.

Dưới đây là danh sách 5 trò chơi đua xe miễn phí cho máy tính, kết quả mỗi cuộc đưa ra sao là tùy thuộc vào bàn tay của bạn, bao gồm: Superbike Racers, Motoracing, Extreme Motorbikers, Super Motocross Africa, Desert Moto Racing

Superbike Racers


Superbike Racers một trò chơi đua xe chuyên nghiệp miễn phí. Những chiếc xe và trang phục của mỗi tay đua xe đều được trang bị rất phong phú và đa sắc màu, giúp bạn dễ dàng phân biệt khi “giao chiến”. Ở trò chơi này, bạn có thể chơi các chế độ: chạy độc lập không giới hạn thời gian, chế độ cạnh tranh với đối thủ khác và cạnh tranh thời gian quy định. Các trò chơi sẽ có chế độ dễ dàng, bình thường và khó để bạn lựa chọn. Đặc biệt, bạn cũng có thể thực hiện các pha nguy hiểm hấp dẫn đến khó tả trong khi đua xeTải Superbike Racers về tại: Địa chỉ này. Chương trình hoạt động với: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP.

  MotoRacing


Motoracing là một trò chơi đua xe miễn phí, rất thú vị trên máy tính cá nhân. Ở trò chơi này, bạn cũng phải thực hiện các pha đua trên những con đường lầy lội để giành huy chương.

Motoracing được bố trí trong một phong cảnh hoang dã, người chơi sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào rừng xanh. Khi tham gia đua xe, bạn có thể gạt các tay đua khác ra khỏi đường đua và người chiến thắng sẽ đạt được huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng khi kết thúc. Đây là điều kiện để tiến tới giai đoạn tiếp theo và nâng cấp chiếc xe của bạn lên “khủng” hơnTải Motoracing về tại: Địa chỉ nàyChương trình hoạt động tốt với các hệ điều hành: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP.

Extreme Motorbikers


Extereme Motorbikers một trò chơi đua xe miễn phí cho PC, cho bạn cơ hội được thể hiện khả năng chinh phục con đường rất dốc và thô, bạn có thể rơi ra khỏi đường đua và lao xuống sông bất cứ lúc nào. Phải mất một thời gian dài để làm chủ trò chơi này, do đó ở trò chơi này đòi hỏi lòng kiên nhẫn ở người chơi rất nhiều. Trò chơi này tương tự như trò chơi Motoracing (2), nhưng khó khăn hơn. Trò chơi đua xe này cũng có thể gạt các tay đua khác cũng sẽ bị ở lại nếu người nào khác đá bạn raTải Extereme Motorbikers về tại: Địa chỉ nàyChương trình hoạt động tốt với các hệ điều hành: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP.

Super Motocross Africa


Super Motocross Africa một trò chơi đua xe miễn phí và cũng rất thú vị. Bạn phải luôn luôn tăng tốc hết mức và nhanh chóng chạy về đích trong thời gian quy định để gianhf được: Huy chương Vàng, Bạc, Đồng. Có như vậy bạn mới có thể tiếp tục tham gia ở các đường đua tiếp theo. Một chế độ đặc biệt gọi là  bộ sưu tậpsao, bạn có thể thu thập các ngôi sao để tích lũy điểm và giành chiến thắng. Tải Extereme Motorbikers về tại địa chỉ: Địa chỉ này. Chương trình hoạt động tốt với các hệ điều hành: Windows 7, Windows Vista, Windows XP.

Desert Moto Racing


Desert Moto Racing một loại trò chơi đua xe nguy hiểm, trong trò chơi này, bạn thể cạnh tranh với các xe khác và giành huy chương vàng, bạc, hoặc đồng, từ đó mới có thể tham gia các giai đoạn đua tiếp theo. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện các pha nguy hiểm trên đường đua, tuy nhiên bạn phải cố gắng cân bằng đến mức cuối cùng, vì nếu bị ngã sẽ phải bắt đầu lại từ đầuTải Extereme Motorbikers về tại địa chỉ: Địa chỉ nàyChương trình hoạt động tốt với các hệ điều hành: Windows 7, Windows Vista, Windows XP.

 

Thành Trăm (Theo Ilovefreesoftware)

TIN LIÊN QUAN