Top 5 website download Clip-art miễn phí

06:24, 27/10/2009

Là một giáo viên hay sinh viên,những người luôn tiếp xúc với các giáo trình ,bài tiểu luận ...chắc hẳn đôi lúc bạn sẽ thiếu thốn về những clip-art có sẳn trên bộ office và luôn muốn tìm chúng  nhiều hơn, để minh họa cho bài viết của mình thêm sinh động ,trực quan .

Sau đây là top những trang web sẽ giúp bạn làm điều này :

1.Clker

Trang web có một bộ sưu tập rất phong phú về ảnh clip-art với hơn 30 chủ đề khác nhau ,và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí .Khi đã ưng ý cái nào bạn có thể đem ảnh về với định dạng ảnh PNG (với 3 tùy chọn thấp , trung bình và cao ) , SVG và cả dG .Bạn cũng có thể upload lên Clker để chia sẽ với cộng đồng .

Link : http://www.clker.com

2.Clipartsxtras

Với gần 40.000 clip-art khác nhau ,được phân thành các mục từ động vật ,gương mặt ,con người cho đến công nghệ ,thể thao ,xây dựng ...V.v trong mỗi mục lại chia thành những chủ để nhỏ khác nhau đem đến cho bạn nhiều sự chọn lựa đa dạng .

Wpclipart được thiết kế với giao diện giống như một trang giấy trên word ,và có những hướng dẫn download ,tìm ảnh ,chèn ảnh trong trong bộ Office và cả Open Office...tại giao diện chính các bạn nhấp chuột vào Browse Collection trên góc phải và sau đó tìm sự lựa chọn cho mình trong hàng chục ngàn clip-art .

Các ảnh Clip-art vectơ tại đây đều ở định dạng GIF .Các bạn duyệt qua các chủ đề tại trang chủ hoặc bạn cũng có thể dùng công cụ tìm kiếm của trang web để tìm kiếm ảnh .

Link : http://www.artvex.com

5.Clip-art ETC

Đây là một dịch vụ của trang giáo dục Florida được đưa ra để phục vụ giáo viên và sinh viên ,tuy nhiên bạn cũng có thể tìm kíếm clip-art mình cần tại đây .Trang có hơn 58.000 ảnh Clip-art miễn phí và tất cả ảnh tại đây đều là đen trắng .

Link : http://etc.usf.edu/clipart/

Nguyễn Công Châu ( tổng hợp )
TIN LIÊN QUAN