Top 7 game đua xe miễn phí

07:28, 17/08/2011

Trò chơi đua xe trực tuyến không phải là mới, tuy nhiên với cách thiết kế , tạo bối cảnh đẹp mắt và âm thanh sống động thì nó trở nên mới mẽ, kịch tính hấp dẫn hơn cho người chơi. Nếu bạn thật sự là người đam mê tốc độ cùng với các pha mạo hiểm thì 7 trò chơi sau đây hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.
 

1. Dragon Ball Kart
Đây là trò chơi dành cho những người đang nghĩ đến việc thực hiện các yêu cầu đặt ra bằng cách đánh bại các đối thủ với vũ khí và chiến thuật lái xe. Điều này sẽ giống như lái xe trong một cuộc đua với một trong những nhân vật hoạt hình mà bạn có thể nhìn thấy trong các kênh phim hoạt hình giữa các đội khác nhau tranh chức vô địch thế giới. Có một số cuộc phiêu lưu và giai đoạn mà bạn sẽ lái xe băng qua và sẽ có các tay đua đối thủ khác để đánh bại bằng cách sử dụng vũ khí và chiến thuật cùng kỹ năng lái xe.
 

Chơi: Dragon Ball Kart

2. Tiger Cross

Đây là game đua xe 3D trực tuyến là một trong những nơi mà bạn có thể chọn lựa những chiếc xe khác nhau, xe hơi, xe đạp hoặc xe đạp BMX .Bạn sẽ lái xe trên một địa hình lớn, có đầy đủ các chướng ngại vật và dốc. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi này là để nhận các ngôi sao và điểm thưởng, để tăng Turbo, tốc độ và giảm bớt tai nạn.
 

Chơi: Tiger Cross

3. Wheel Madness

Trò chơi được chơi trên nền Flash Player tạo nên rõ nét và độ phân giải cao hơn với hiệu ứng 3D ,tuyệt vời để lái xe trên các địa hình khác nhau và đạt được mục tiêu là việc thiết lập trong khoảng thời gian ngắn nhất mà bạn vượt qua.
 

Chơi: 4 Wheel Madness

4. Tyrannosaurus Run

Đây là một trò chơi mà bạn có thể thấy mình chạy đua không chỉ với thời gian, mà còn các loài động vật khác nhau trên thế giới .Những gì bạn sẽ làm là chạy trốn các động vật hoành hành và cố gắng lái xe nhanh chóng và thuận lợi để thoát khỏi chúng .Ngoài ra,bạn cũng đạt được điểm thưởng trên đường cũng như gặp phải chướng ngại vật cản trở.
 

 Chơi: Tyrannosaurus Run 

5. Bumper Cars

Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi gì đó thú vị và có nhiều niềm vui thì trò chơi đua xe trực tuyến này sẽ giúp bạn. Bumper Cars được xây dựng trên các trò chơi xe hơi thực sự mà bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một trong những hội chợ vui vẻ ,chơi xe điện công viên.Bạn có thể chơi và gửi lời mời đến bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm mã số trò chơi vào Blog và MySpace.
 

Chơi: Bumper Cars

6. Epic Truck 2

Trò chơi này sẽ thách thức các kỹ năng lái xe của một lái xe tải nghiệp dư trên địa hình thô với rất nhiều thủ thuật để thực hành nhằm vượt qua những trở ngại bất ngờ, sự cố và những ngọn đồi. Những gì bạn phải làm là lái xe tải cho đến khi kết thúc của trò chơi mà không đốt cháy chiếc xe.
 

Chơi: Epic Truck 2

7. Ambulance Rush

Lái xe cứu thương thông qua các rào cản khác nhau và mục đích cuối cùng để đạt được mục tiêu về thời gian và tốc độ tối đa mà bạn có thể lái xe. Bạn sẽ thấy rằng có ba loại xe cứu thương để lựa chọn và có thể làm việc trên các kỹ năng lái xe bằng cách sử dụng trò chơi này.
 

Chơi Ambulance Rush
Thành Tâm
TIN LIÊN QUAN