Top 8 công cụ trực tuyến "hot" nhất dùng cho PDF

05:08, 14/07/2009

Tập tin PDF hay còn gọi là (Portable Document Format) là một trong những định dạng phổ dụng nhất hiện nay. Nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết chọn cho mình những dịch vụ nào ưng ý khi muốn chuyển qua lại các định dạng với nhau khác sang PDF và ngược lại.

 

Sau đây là 8 dịch vụ trực tuyến được trang web Cnet.com bình chọn là một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích nhất.

 

1. Create Adobe PDF Online

Xem ảnh lớn
Phần mềm web- trong PDF với Create Adobe PDF Online. Ảnh: Cnet

Create Adobe PDF Online được đánh giá là một trong những dịch vụ tốt nhất. Create Adobe PDF Online cho phép bạn chuyển đổi với số lượng tập tin lớn. Bạn cũng có thể chuyển cả trang web bình thường sang PDF. Create Adobe PDF Online có thể kết hợp đa tập tin PDF thành một tập tin đơn lẻ khi mà bạn muốn lựa chọn chuyển đổi nó thành một file.

 

Bạn có thể tùy chọn các ứng dụng này bằng việc lựa chọn và điền thông tin email và bạn sẽ nhận được thông tin đính kèm để bạn có thể tải chúng về hoặc đơn giản bạn tải tập tin muốn chuyển đổi ngay trên máy và upload tập tin này lên ngay trên trình duyệt web. Việc làm tiếp theo là bạn chờ đợi trong giây lát, dịch vụ này trả về cho bạn.

Mọi chi tiết bạn tham khảo trên: https://createpdf.adobe.com/ 


2. Document Converter eXPress

Xem ảnh lớn

Document eXPress cho phép bạn sử dụng các phiên bản trước để tương thích với Acrobat. Ảnh: Cnet

Document Converter eXPress là dịch vụ bắt ngồn từ Neevia. Đây là một tính năng đóng gói các ứng dụng cho phép bạn lựa chọn chuyển các tập tin từ bất kì một định dạng nào thành tập tin PDF. Bạn cũng có thể lựa chọn các tập tin hình ảnh như JPEG, PNG, TIFF, và BMP.

Ngoài ra, dịch vụ này còn cho phép bạn sử dụng các phiên bản cũ hơn của dịch vụ, để có thể tương thích với khả năng với các phiên bản của Adobe Acrobat. Document Converter eXPress còn có một công cụ giúp bạn mã hóa và gỡ bỏ Watermark khỏi file PDF.

Mọi chi tiết bạn truy cập Document Converter eXPress tại:

http://convert.neevia.com/completed.asp?cid=6824821e-6eba-45d1-b0c9-ac5b3a40a87a  


3. Loop PDF

Xem ảnh lớn
Loop PDF cho phép bạn tải các file lên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ảnh: Cnet

Loop PDF là một trong những dịch vụ giúp bạn chuyển đổi các định tập tin thành PDF theo cách đơn giản và dễ dàng nhất. Dịch vụ này còn cho phép bạn tạo cho mình một tài khoản để sử dụng dịch vụ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này theo hai phương án đơn giản.

 
Một là, bạn add file lên dịch vụ. Hai là, bạn nhập link URL, bạn chỉ cần chờ đợi trong chốc lát, nhanh hay chậm phụ thuộc vào kích thước của tập tin. Nhưng đây là dịch vụ đánh giá khá nhanh.
 

Xem thêm trang Loop PDF tại : http://apps.drawloop.com/loop


4. PDF Hammer

Xem ảnh lớn
PDF Hammer đưa ra những hướng dẫn cần thiết giúp bạn giải quyết công việc dễ dàng. Ảnh: Cnet

PDF Hammer là dịch vụ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi và chỉnh sửa các tập tin PDF ngay trên trình duyệt web của bạn. Ngay sau khi bạn lựa chọn tập tin mà bạn muốn chuyển đổi, bạn cần làm là tải tập tin này lên PDF Hammer.
 
Công cụ này còn cho phép bạn thực hiện công việc chỉnh sửa và lưu lại, thậm chí còn sửa lại các tập tin ngay trên máy tính. Bạn có thể kết hợp chộn đa tập tin PDF thành một file duy nhất, ngoài ra bạn có thể thiết lập tạo password cho file mà bạn muốn.
 

Bạn có thể truy cập PDF Hammer tại: http://www.nitropdf.com/free/hammer/index.htm


5. PDF-o-matic

Xem ảnh lớn
PDF-o-matic trộn CBSNews.com vào trong một tập tin PDF. Ảnh: Cnet

PDF-o-matic là dịch vụ giúp bạn chuyển đổi cả trang web lớn thành file PDF, việc bạn cần làm là chỉ cẩn nhập tên địa chỉ URL của trang web mà bạn muốn chuyển đổi. Dịch vụ này cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
 

Mọi chi tiết bạn truy cập PDF-o-matic tại: http://www.easysw.com/htmldoc/pdf-o-matic.php 


6. PDF Online

Xem ảnh lớn
PDF Online gửi đến email với tập tinh đính kèm. Ảnh: Cnet

 

PDF Online là dịch vụ hỗ trợ cho bạn 3 công cụ trong một. PDF Online cho phép bạn chuyển đổi từ văn bản Word sang PDF và ngược lại, hay còn hỗ trợ cho bạn chuyển đổi cả trang web sang định dạng PDF. Một khi bạn lựa chọn một quá trình nào đó mà bạn muốn thực hiện dịch vụ này sẽ trả về cho bạn trong giấy lát.

 
Nếu như bạn muốn lựa chọn tập tin mà mình muốn chuyển đổi sang PDF, bạn cần điền thông tin chẳng hạn như tên, cung cấp địa chỉ email. Sau đó bạn cần upload tập tin của mình, khi hoàn thành dịch vụ này sẽ trả về cho bạn thông tin tập tin đính kèm trong địa chỉ email của bạn.

 
Theo thử nghiệm, dịch vụ này giúp bạn chuyển đổi khá nhanh. Không những thế, PDF Online cho phép bạn lựa chọn khá nhiều tính năng, có cả bản thương mại nếu như bạn muốn sử dụng. Nhưng với bản miễn phí cũng đã hỗ trợ cho bạn khá nhiều chức năng chuyển đổi.
 

Mọi chi tiết bạn có thể truy cập vào trang PDF Online tại: http://www.pdfonline.com/ 


7. PDF to Word

Xem ảnh lớn
PDF to Word đưa ra cho bạn từng bước thực hiện. Ảnh: Cnet

PDF to Word cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang văn bản Microsoft Word   thông thường, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng văn bản định dạng text. PDF to Word là công cụ rất đơn giản với nhiều ngồn phong phú. Bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi trong 3 bước.
 
Bước 1: Bạn chỉ cần lựa chọn một tập tin PDF mà muốn chuyển đổi và tải lên trang web của dịch vụ.
 
Bước 2: Bạn lựa chọn tập tin mà mình muốn chuyển đổi, ở đây có hai phương án cho bạn chuyển đổi là file .DOC, .RTF.
 
Bước 3: Bạn điền địa chỉ email chính xác để dịch vụ này trả về cho bạn thông tin với một đường link chứa thông tin và bạn chỉ cần tải về.
 

Bạn có thể truy cập PDF to Word tại: http://www.pdftoword.com/ 


8. Zamzar

Xem ảnh lớn
Định dạng Ogg trong Zamzar? Ảnh: Cnet

Zamzar là cách dễ dàng cho bạn tải các file và sau đó bạn chuyển đổi ra nhiều loại các tập tin khác nhau như PDF, OGG, DOC, DOCX, HTML, ODT, MP3 và còn nhiều hơn nữa...vv. Bạn cũng có thể chuyển đổi cả một trang web thông thường ra các định dạng mà bạn cần.

 
Đây là dịch vụ hỗ trợ cho bạn rất nhiều các định dạng cần thiết. Zamzar là dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không những vậy, dịch vụ này còn cho phép bạn chuyển đổi tối đa 1GB đối với các file thông thường, mà không yêu cầu bạn phải đăng kí bất kì một điều khoản nào.
 
Nếu như bạn muốn sử dụng Zamzar với phiên bản thương mại như Basic, Pro, Business. Zamzar là dịch vụ đáng để cho bạn cần phải quan tâm.
 

Bạn truy cập dịch vụ Zamzar này tại: http://www.zamzar.com/

 

ĐỨC HUY ( theo Cnet)