Đăng ký là người sở hữu sản phẩm Sony lâu nhất để nhận smartphone Xperia M2

10:13, 18/09/2014

Tuần tới, nhằm kết nối và tri ân giới yêu công nghệ khắp cả nước, đồng thời đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển tại Việt Nam (1994 – 2014), Sony sẽ khởi động một hành trình xuyên Việt, từ 27/9 đến 29/11/2014, đi qua 20 tỉnh thành từ Nam ra Bắc, bắt đầu từ Cà Mau và kết thúc tại Bắc Ninh.

Tour “Sony xuyên Việt” gồm một đội xe, sẽ đi qua 20 tỉnh/thành: Cà Mau, Rạch Giá, Long Xuyên, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, TP.HCM, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Thanh Hóa, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Yên và Bắc Ninh. Tại mỗi điểm đến, Sony xuyên Việt sẽ tổ chức roadshow gặp gỡ, giao lưu với Sony Fan cùng các hoạt động như: Biểu diễn nhảy hiện đại, trò chơi trúng thưởng, chụp hình lấy ngay với đội xe Sony xuyên Việt, trao quà tặng cho 200 khách đầu tiên đến tham gia chương trình với tổng số 4.000 quà tặng lưu niệm và các sản phẩm từ Sony.

 

Chiếc xe xuyên Việt của Sony.

Tại mỗi điểm đến, Sony sẽ ghé thăm nhà và tặng 1 giải thưởng “Tri ân khách hàng lâu năm” cho khách hàng thuộc địa phương đó, đang sở hữu sản phẩm Sony lâu năm nhất vẫn còn hoạt động tốt, và đã đăng ký tại trang web https://20nam.sony.com.vn, mỗi giải là 1 điện thoại Xperia M2.

Để tham gia chương trình, các nhóm muốn theo Tour này có thể truy cập: https://20nam.sony.com.vn/sonyxuyenviet, đăng ký “Biệt đội Sony”, gửi 5 ảnh đẹp nhất và đoạn video clip giới thiệu về nhóm. Được chọn, biệt đội sẽ nhận được các giải thưởng bao gồm: 1 Sony Action Cam AS100, 1 máy chụp ảnh Alpha ILCE-5000, 1 chuyến du lịch thám hiểm Nha Trang, tham gia chơi những trò chơi mạo hiểm và sử dụng sản phẩm của Sony để ghi hình vào ngày 25 - 26/10/2014.

Song hành cùng “Sony xuyên Việt” tại các điểm dừng, các khách hàng của Sony có cơ hội tham gia các chương trình: “Khách hàng thân thiết My Sony”; “Sony Fans, Chúng tôi yêu bạn”; “Tôi 20! Chúc mừng Sinh Nhật Tuổi 20”; kèm theo đó là nhiều phần quà, là các sản phẩm của hãng.

Thanh Trà