TP. Đà Nẵng ra mắt bản thử nghiệm Bản đồ số các dự án kêu gọi đầu tư

08:35, 17/12/2022

Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP. Đà Nẵng đã xây dựng và đưa vào sử dụng phiên bản thử nghiệm Bản đồ số về các dự án kêu gọi đầu tư vào thành phố Đà Nẵng (VR360investDaNang) trên nền tảng thực tế ảo.

Nhằm giới thiệu và quảng bá môi trường, cơ hội đầu tư của Đà Nẵng, hỗ trợ các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu thông tin cũng như địa điểm thực tế của các dự án kêu gọi đầu tư, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư đã xây dựng và đưa vào sử dụng phiên bản thử nghiệm Bản đồ số về các dự án kêu gọi đầu tư vào TP. Đà Nẵng (VR360investDaNang) trên nền tảng thực tế ảo tại địa chỉ https://vr360.com.vn/projects/xuc-tien-dau-tu/

Ra mắt bản thử nghiệm Bản đồ số các dự án kêu gọi đầu tư vào TP. Đà Nẵng  - Ảnh 1.

Trên cơ sở Danh mục các dự án đang kêu gọi đầu tư vào TP. Đà Nẵng, giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm 2030 đã được UBND thành phố phê duyệt, trong năm 2022, VR360investDaNang đã tích hợp thông tin chi tiết và hình ảnh thực tế của 12 dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư tại thành phố. 

Các dự án đang được kêu gọi, bao gồm các dự án như: Cảng Liên Chiểu, Không gian sáng tạo, Trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế, Khu phức hợp Trung tâm tài chính, thương mại, vui chơi giải trí, casino và chung cư cao cấp, Trường tiểu học, THCS và TTPT, Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa chất lượng cao, Viện dưỡng lão, Khu Công nghệ cao và Khu Công nghệ thông tin tập trung giai đoạn 1. 

Trong thời gian tới, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cũng như hình ảnh địa điểm thực tế của các dự án. 

Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP. Đà Nẵng mong sẽ nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của quý nhà đầu tư, doanh nghiệp, các hội, hiệp hội doanh nghiệp, Sở ban ngành, quận huyện của thành phố làm cơ sở để Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư hoàn thiện bản đồ VR360investDaNang, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào thành phố.

PV