Trang web hướng dẫn khởi nghiệp kinh doanh

05:08, 13/07/2009

Bạn đã có sẵn trong đầu một kế hoạch để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Các phương án tiến hành cũng như nguồn vốn tài chính đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhưng để thành lập công ty, để thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh thì vướng mắc đầu tiên và nan giải nhất lại là thủ tục pháp lý.
 
 Bạn tham khảo web: www.thanhlapcongty.com.vn để được tư vấn hỗ trợ về thông tin cho những trở ngại trên bước đường thành lập doanh nghiệp.

Thanhlapdoanhnghiep có rất nhiều thông tin cần thiết, thậm chí có cả những thông tin xung quanh việc hỗ trợ thành lập doanh. Tại website có đầy đủ các mẫu văn bản hợp đồng liên quanh đến vấn đề kinh tế, pháp lý doanh nghiệp. Ngoài ra trang web còn có nhiều mục cung cấp cho bạn những thông tin cập nhập về thuế doanh nghiệp, thuế cá nhân, lựa chọn loại hình kinh doanh….

Trang web không chỉ tư vấn giúp bạn các thủ tục về pháp lý mà còn cung cấp nhiều tài liệu, thông tin rất cần thiết trong suốt quá trình bạn chuẩn bị thành lập công ty hay chuẩn bị hoạt động kinh doanh của mình. Các nội dung có trong mục Cẩm nang Doanh nghiệp như Quảng cáo & Thương hiệu, Tiếp thị & Bán hàng, Tài chính, Nguồn nhân lực, Kỹ năng quản trị đều rất thiết thực với những ai có ham mê kinh doanh.

Các bạn sinh viên về tài chính kinh tế có thể tìm thấy nhiều tư liệu hay tại mục Cảm nang doanh nghiệp. Trong khi đó, những hướng dẫn về đăng ký mã số thuế cá nhân lại rất có giá trị đối với những người không làm việc trong các cơ quan tổ chức cố định nào.
 
Tại mục Gương doanh nhân sẽ có nhiều bài viết về quá trình khởi nghiệp cũng như dạy bạn cách nắm bắt thời cơ kinh doanh của những người thành đạt nổi tiếng trong và ngoài nước.
 
NV


 

TIN LIÊN QUAN