Trang web phát triển phần mềm với những game, ứng dụng hữu ích

04:05, 28/02/2009

Nếu nhu cầu cần tìm các game nhỏ mà hay và các ứng dụng hữu ích dành cho người Việt thì bạn không thể không ghé thăm www.lusgames.com. Trang web này là nơi cung cấp miễn phí các sản phẩm của nhóm phát triển phần mềm Việt Nam (Vietnamese Software Development).
 
Tiêu chí của nhóm là giới thiệu các phần mềm và game mang đậm phong cách Việt dành cho người Việt, và mong trang web là nơi hội tụ của những lập trình viên cũng như người sử dụng Việt Nam. Nếu có khả năng về lập trình, đồ họa, hoặc có những ý tưởng hay và muốn phát triển phần mềm Việt thì bạn đều có thể liên hệ để gia nhập nhóm.


Mỗi 2 tuần, trang web sẽ giới thiệu một sản phẩm mới của nhóm, trong đó, số lượng game chiếm phần lớn các sản phẩm. Các game này chủ yếu là game nhỏ nhưng hay, đẹp, hấp dẫn. Một số game trên trang web là những game có nội dung quen thuộc, nhiều người sử dụng yêu thích, nhưng đã được nhóm khoác lên diện mạo mới đẹp mắt, thêm thắt những nội dung hấp dẫn, đậm chất Việt hơn. Có thể một số game trên trang web bạn mới thử qua lần đầu, nhưng chúng cũng lôi cuốn không kém những game quen thuộc. Hy vọng bạn tìm thấy được những phút thư giãn qua các trò chơi tại đây.

Giao diện trang web đẹp mắt nhưng không rườm ra, bố cục trang web đơn giản, dễ sử dụng với những trò chơi, ứng dụng được chia theo từng chủ đề, bạn có thể tải miễn phí về máy, hoặc đăng ký địa chỉ e mail để nhận tin từ trang web.
Xem ảnh lớn

Ngô Bảo Khoa
TIN LIÊN QUAN