Triển lãm CES 2014 qua 19 hình ảnh

17:01, 10/01/2014

Chỉ mất vài phút, các bạn sẽ cùng chúng tôi khám phá bức tranh toàn cảnh CES 2014, qua 19 bức ảnh mà Thenextweb lựa chọn.

Sự kiện nổi bật nhất đầu năm 2014 - Triển lãm CES, qua 3 ngày trình diễn đã có mặt trên hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tờ báo, từ báo điện tử đến báo in.

Thật khó để tường thuật chi tiết những thông tin về CES, khi hàng trăm hãng công nghệ, với vô số những sản phẩm mới đua nhau khoe sắc tại triển lãm chuyên ngành điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm này.

Tuy nhiên, chỉ mất vài phút, các bạn sẽ cùng chúng tôi khám phá bức tranh toàn cảnh CES 2014, qua 19 bức ảnh Thenextweb lựa chọn, giúp các bạn có những hình dung tốt nhất có thể về kỳ triển lãm năm nay.

Dưới đây là 19 hình ảnh chọn lọc, tóm tắt nhanh sự kiện triển lãm nổi bật đầu năm mới Giáp Ngọ:

 


Chỉ còn chừng 8 giờ đồng nữa, CES 2014 sẽ kết thúc, chúng ta cùng nhìn lại những dòng sản phẩm mới xen lẫn dòng người nhộn nhịp tại Triển lãm thương mại lớn nhất trong thế giới điện tử tiêu dùng này.


Orbotix để công bố thế hệ tiếp theo sphero 2B tại CES 2014. Thế hệ robot đồ chơi dự kiến được phát hành vào mùa Thu năm nay.


Lenovo mang tới 15 thiết bị mới tại CES năm nay. Đáng chú trong số đó là bộ đôi máy tính bảng “2 trong 1” với khả năng chuyển đổi mới (vừa có chức năng như một máy tính cá nhân, đồng thời là chiếc Ultrabook cảm ứng tân tiến).


Không chịu ngồi yên trước thành công của Fuelband - Nike (thiết bị hỗ trợ đo chỉ số sức khỏe đeo tay) và các sản phẩm tương tự đang có mặt trên thị trường, LG quyết định lao vào cuộc chơi với Lifeband Touch. Sản phẩm hỗ trợ nền tảng iOS và Android.


Từng thành công với dòng sản phẩm Smartwatch, Sony tiếp tục tạo ra ấn tượng tại CES năm nay với thiết bị đeo tay Smartband. Đây là thiết bị theo dõi sức khỏe và thông tin thường ngày, hỗ trợ bạn theo sát từng chỉ số cơ thể, cũng như những diễn biến thể chất trong ngày: từ làm việc, nghỉ ngơi đến chế độ tập luyện…


Được mệnh danh và kỳ vọng là “điện thoại thông minh nhỏ gọn cao cấp tốt nhất thế giới”, “anh em” smartphone Sony Xperia Z1 Compact nhỏ gọn và Z1s thu hút khá đông sự quan tâm cũng như tò mò của khách tham quan tại CES 2014.


Bên cạnh các thiết bị đeo tay, Sony hứa hẹn một trải nghiệm mới, toàn diện trong thế giới nghe nhìn tương lai với Sony Head Mounted Display - thiết bị xem HDTV 3D cá nhân.


Andrew House, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành nhóm của Sony Computer Entertainment công bố sự ra mắt của dịch vụ trò chơi trực tuyến PlayStation Now.


Một trong những điểm nhấn đáng lưu ý của Samsung tại CES 2014, đó là hai thiết bị di động Galaxy Note Pro và Galaxy Tab Pro .


Màn hình cong cao cấp Ultra High Definition (UHD/4K) TV đầu tiên của Samsung ra mắt tại CES năm nay.


Không chịu thua kém, LG đã trình diễn TV OLED với màn hình cong kích thước 105 inch.


Với tất cả các dòng sản phẩm TV mới được công bố, đó sẽ là những trải nghiệm bất ngờ với một số nội dung mà công nghệ 4K mang lại. Giám đốc điều hành Netflix Reed Hastings đến từ LG đã công bố trong một buổi họp báo rằng siêu phẩm điện ảnh House of Cards đã sẵn dàng với sản phẩm LG SmartTV mới qua kết nối UHD.


Giám đốc điều hành Yahoo - Marissa Mayer giới thiệu Yahoo Smart TV, phiên bản tiếp theo của nền tảng truyền hình kết nối tại CES 2014.


Nick D' Aloisio - triệu phú 17 tuổi của Yahoo công bố Yahoo News Digest tại triễn lãm CES năm nay.


T-Mobile tiết lộ rằng hãng sẽ sớm nộp lệ phí cho các khách hàng sẵn sàng chuyển sang mạng LTE.


Điều gì đang diễn ra vậy? Màn trình diễn của WWE để khởi động cho chiến lược cung cấp dịch vụ thuê bao cho các chương trình đấu vật trực tuyến (với cước phí 9,99 USD/tháng).


Dù bạn có tin hay không, thì đây là máy in 3D Bukito từ Deezmaker, với công nghệ in siêu việt đã tạo chân dung của nam diễn viên Bruce Willis.


Dóng máy ảnh Autographer mới, ống kính tùy chỉnh cho góc nhìn tới 136 độ ra mắt với ba màu: vàng, xanh lá cây và xanh dương.


Kiểm soát thế giới kỹ thuật số của bạn với Myo - thiết bị hỗ trợ kiểm soát các hoạt động của đôi bàn tay qua mô phỏng từ các cửa chỉ thực tế, tương tác các thiết bị di động như smartphone, máy tính, và nhiều hơn thế…

 

Chu Tấn