Trojan.Gauss.Spy.Gen Removal Tool v.2.2.0.6

08:13, 17/08/2012

Gauss là một phần mềm độc hại được nhóm nghiên cứu Kaspersky Lab phát hiện thời gian gần đây và đã được công bố trên securelist.com của Kaspersky. Gauss là một Trojan có nhiệm vụ đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, mật khẩu người dùng rồi sau đó gửi về máy chủ của nó. Bài viết giới thiệu một ứng dụng được gọi là Trojan.Gauss.Spy.Gen Remove Tool, được thiết kế bới Bitdefender và cung cấp hoàn toàn miễn phí.

 

 

Nhà phát hành : Bitdefender LLC

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 7MB-32 bit & 16.23 MB-64 bit/Windows all



Trojan.Gauss.Spy.Gen Remove Tool là một ứng dụng xách tay, không cần cài đặt giúp bạn quét kiểm tra hệ thống và gỡ bỏ Gauss ra khỏi máy tính bị nhiễm. Sau khi tải xong kích hoạt tập tin BDRemovalToolLauncher_Gauss > nhấn nút Start Scan để bắt đầu quá trình kiểm tra hệ thống.

Và sau gần 45 phút kiểm tra, ứng dụng thông báo hệ thống của tác giả là hoàn toàn sạch nên không thể thực hiện tiếp các bước còn lại khi phát hiện đối tượng nguy hiểm này.




Thời gian thực hiện quét kiểm tra hệ thống diễn ra nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào các chương trình, ứng dụng được bạn cài đặt trên hệ thống để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cá nhân.




Tải Trojan.Gauss.Spy.Gen Remove Tool v.2.2.0.6

32 bit _ 7MB 

64 bit _ 16.23MB




Qduc

TIN LIÊN QUAN