Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM: Tổ chức cuộc thi khởi nghiệp kinh doanh năm 2024

15:17, 28/03/2024

Với mục tiêu thu hút các bạn học sinh sinh viên cùng tham gia, tạo dựng một môi trường trải nghiệm thú vị để áp dụng kiến thức vào thực tiễn xã hội, Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế, trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH) đã tổ chức Khai mạc cuộc thi “Wake Up Your Talent” năm 2024. Đây là cuộc thi về Marketing cấp thành phố được tổ chức thường niên tại Trường Đại học HUTECH.

Tiếp nối mùa đầu tiên được tổ chức trong năm 2023, năm nay, cuộc thi "Wake Up Your Talent" 2024 đã quay trở lại với chủ đề "Tinh hoa văn hoá Trà Việt" với mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa về văn hóa thưởng thức hương vị truyền thống, tạo dựng lịch sử nước nhà - Trà Việt. Cùng sự đầu tư hoành tráng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và chuyến tham quan thực tế tại đồi ché Bảo Lộc, mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những cơ hội hấp dẫn, đặc biệt chỉ có tại Wake Up Your Talent.

Đại biểu, nhà tài trợ, khách mời và đại diện trường HUTECH.

Cho đến ngày đóng cổng đăng ký, ngày 10/03/2024, cuộc thi đã nhận được 114 hồ sơ của các đội thi đến từ 34 trường Đại học và Trung học Phổ Thông trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Qua vòng sơ khảo, các đội thi đã cạnh tranh với nhau thông qua kỹ năng phân tích môi trường kinh doanh, Ban Tổ chức đã lựa chọn và công bố Top 30 đội thi xuất sắc nhất, sẽ nhận tấm vé bước vào vòng thi tiếp theo với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Top 36 thí sinh bước vào vòng trong.

Trong buổi lễ khai mạc, Talkshow với chủ đề "Sức mạnh văn hóa trong Marketing thương hiệu" đã được tổ chức với sự đồng hành của 2 diễn giả là ông Phạm Công Tuấn Hạ - Giám đốc Pháp chế Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, đại diện Thương hiệu Doidep Bảo Lộc và ông Phạm Thành Nghiệp - Giám đốc Thương hiệu Nam Á Bank mang đến những nội dung thực tế và hấp dẫn cho các bạn sinh viên.

 Talkshow “sức mạnh văn hoá trong marketing thương hiệu”.

Thông qua cuộc thi, Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học HUTECH mong muốn xây dựng một sân chơi thú vị với nhiều trải nghiệm thực tế. Qua đó, các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội để áp dụng các kiến thức đã học được từ nhà trường vào môi trường tác nghiệp thực tế, xây dựng tinh thần chủ động và niềm đam mê trong học tập.

Tổng kết chương trình cuộc thi.

Phát biểu về cuộc thi, TS Huỳnh Ngọc Anh - Hiệu Phó nhà trường đã chia sẻ: "Cuộc thi Wake Up Your Talent 2024 là một cuộc thi về marketing được tổ chức bởi Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế. Cuộc thi được Ban giám hiệu nhà trường quan tâm và tạo điều kiện phát triển, đã tạo được tiếng vang nhất định trong không gian học thuật trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và dần vươn ra các tỉnh thành.

Mong rằng cuộc thi sẽ tiếp tục phát triển cả về chất và lượng, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, học sinh có môi trường trải nghiệm thực tiễn marketing, đem các kiến thức đã học được phục vụ xã hội".

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Tiếp thị Điện tử

(https://doanhnghieptiepthi.vn/truong-dai-hoc-cong-nghe-tphcm-to-chuc-cuoc-thi-khoi-nghiep-kinh-doanh-nam-2024-161240327130446977.htm)