Từ điển Anh-Việt và Việt Anh cho S60 3rd 9.x

03:07, 26/04/2009

Ngày nay, việc học tiếng Anh  đã rất quan trọng với mọi người trong nhu cầu giao tiếp. Nắm bắt nhu cầu đó, mtdEVA2008 đã cho ra mắt phiên bản dành cho điện thoại di động chạy trên hệ điều hành Symbian OS 9.x S60 3rd Edition.
 
Với ưu điểm nhỏ gọn, phong phú vốn từ  (300.000 mục từ) cùng  nhiều ví dụ phong phú, phiên âm cả Anh –Việt và Việt –Anh sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng quốc tế này.

Cài đặt

Để cài đặt, yêu cầu cấu hình người dùng phải sử dụng điện thoại dùng hệ điều hành Symbian OS 9.x S60 3rd Edition và bộ nhớ tối thiểu 14MB còn trống. Người dùng tải bộ cài đặt mtdEVA2008 bao gồm 4 tập tin là mtdEVA.sis, MTDEV.DAT, MTDVE.DAT, Readme.txt, sau đó chép giải nén và chép thư mục mtdEVA vào bộ nhớ hoặc trên thẻ nhớ điện thoại, chạy tập tin mtdEVA.sis để cài đặt và chọn Start để sử dụng.
    
Sử dụng

Chương trình hoàn toàn dễ sử dụng, bạn dễ dàng tra từ nhanh chóng thông qua bàn phím điện thoại. Chương trình cũng hỗ trợ cho những bàn phím thuộc dòng điện thoại QWERTY. Tại giao diện chính của chương trình, bạn chọn từ điển sử dụng thông qua mục tùy chọn Options. Hiện chương trình có hai phiên bản là Việt Anh và Anh Việt, bạn chọn từ điển tương ứng và nhấn Select để sử dụng.

Khi đó, công cụ Enter Word sẽ hiển thị cho bạn nhập từ cần tra, rất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có thể tra chéo (tra những từ có trong nội dung nghĩa của từ đã hiển thị) thông qua việc chọn từ từ bàn phím với các nút chọn tương lên xuống tô đậm vào từ cần tra.





 Hồng Phúc
TIN LIÊN QUAN