Tuần lễ VNPT 2013: Ưu đãi lớn trên cả nước

07:44, 21/09/2013

Từ ngày 23 - 29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 - Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Không riêng gì Hà Nội, tuần lễ VNPT 2013 cũng lan tỏa tới tất cả các VNPT tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại các địa phương, cũng tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh, thành phố; tổ chức bán hàng lưu động; triển khai các hoạt động Xung kích thanh niên VNPT, chăm sóc cộng đồng, an sinh xã hội tại địa phương…

Được biết, trong tuần lễ VNPT2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc. Triển khai rộng khắp trên cả nước với hàng loạt chương trình khuyến mại, sử dụng các dịch vụ di động, Internet, truyền hình MyTV, tiện ích gia tăng trên di động… bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn trong tuần lễ VNPT 2013.

Theo ban tổ chức, với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!”, Tập đoàn VNPT mong muốn bày tỏ sự tri ân tới khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Tập đoàn trong suốt thời gian qua.


Đ.T
TIN LIÊN QUAN