Tunlr - Gỡ bỏ giới hạn xem nội dung trên Netflix, Hulu, MTV

08:04, 19/07/2012

Tunlr là một dịch vụ thú vị cho phép bạn có thể xem những nội dung từ các trang web phổ biến như Netflix, Hulu, MTV ở bất kì nơi nào, kể cả những quốc gia bị cấm đoán một cách miễn phí mà không cần phải cài đặt bất kỳ công cụ hỗ trợ nào trên máy tính của mình.


Làm thế nào để sử dụng Tunlr ?


Để sử dụng  Tunlr, tất cả những gì bạn cần phải làm là thay đổi địa chỉ DNS kết nối của bạn, quá trình này không đòi hỏi ứng dụng bên ngoài để chạy, nó có thể được cấu hình trên hầu như tất cả các thiết bị có thể xem video và kết nối với một mạng Wi-Fi. Nhưng đối với bài viết này, ta sẽ xem xét thực hiện bằng cách thay đổi địa chỉ DNS kết nối trong Windows.


Bước 1: Mở Windows Network and Sharing Center từ Control Panel và kích vào liên kết Change Adapter Settings trên thanh bên trái.




Bước 2:
Nhấp chuột phải vào kết nối và chọn Properties để mở cửa sổ kết nối thuộc tính và mở tab Networking.




Bước 3:
Mở kết nối IPv4 từ Properties và cấu hình DNS kết nối của bạn giống như DNS kết nối của Tunlr trên máy chủ. Đó là nhập 64.250.122.104 và 199.167.30.144



 


Bước 4:
Sau khi áp dụng các cài đặt, bạn mở lại kết nối và mở trang kiểm tra của dịch vụ tại địa chỉ http://tunlr.net/status/. Nếu bạn thấy tất cả các mục trong danh sách xuất hiện đều có dấu check màu xanh lá cây thì điều có nghĩa là bây giờ bạn có thể xem các hạn chế trên Hulu, Netflix và dịch vụ khác trên máy tính của mình







Châu Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN