Tường thuật trực tiếp khoảnh khắc giao thừa với Megalive

10:21, 21/01/2012

Giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng nhất. Đây là khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới - một̀ thời điểm quan trọng khi mà trời đất giao hòa, âm dương hòa quyện để vạn vật bừng lên sức sống mới.
 
 
 
Bạn có thể tường thuật trực tiếp và phát trực tuyến khoảnh khắc đón giao thừa ở gia đình mình để chia sẻ với những người thân ở xa thông qua dịch vụ tạo kênh truyền hình trực tuyến của MegaLive (www.megalive.com). Megalive sẽ giúp bạn tạo một kênh phát hình trực tuyến chỉ cần bạn có một webcam thu hình và một máy tính nối mạng internet.
 
 

Để bắt đầu thì trước tiên bạn cần đăng ký một tài khoản để có thể sử dụng. Bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.megalive.com/?c=signup và điền đầy đủ thông tin như hình dưới.


 
 
Sau khi đăng ký bạn có thể tiến hành đăng nhập ngay để bắt đầu tạo kênh.
 

Sau khi đăng nhập thành công bạn bấm vào nút Start broadcasting! (Bắt đầu phát hình!) để chuyển vào “trường quay”.
 


 

Công việc đầu tiên là bạn hãy tinh chỉnh lại các thông số các thành phần thu phát như webcam và micro để có tín hiệu tốt nhất. Bạn bấm chuột phải và cửa sổ phát hình và chọn Settings…
 


 

Tại cửa sổ mở ra bạn cần tinh chỉnh các thành phần như sau:


 
 
Để tối ưu nhất các bạn nên để giá trị tối đa cho bộ nhớ đệm và độ lớn của âm thanh.
 

Sau khi đã tinh chỉnh xong bạn chọn một “góc máy” phù hợp cho camera và bấm nút tròn màu xanh ở cửa số phát hình để tiến hành thu và phát hình.


Và kênh phát hình của bạn chính thức lên sóng.
 


 

 
 
 
Huỳnh Lão Tà
TIN LIÊN QUAN