Tường thuật trực tiếp vòng chung kết Bang Hội Tinh Anh 2

08:33, 30/10/2009

Sau hơn một tuần tranh tài của vòng loại giải đấu Bang Hội Tinh Anh 2 (17 – 25/10/2009), bốn bang Ngọa Hổ, Dạ Hổ, Vương Long và Hỏa Long đã giành được “vé” bước vào vòng chung kết. Dự kiến, tất cả các trận đấu của vòng thi đấu cuối cùng này sẽ được tường thuật trực tiếp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Ngọa Hổ sẽ gặp Hỏa Long, Dạ Hổ gặp Vương Long trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết ngày 31/10, 01/11/2009. Các trận tiếp theo sẽ diễn ra từ 13:00 – 14:00 ngày 07 – 08/11/2009. Các buổi tường thuật trực tiếp trong vòng chung kết diễn ra ở miền Nam (Quán café K&K - Số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM) và miền Bắc (Phòng Asean Hall – Khách sạn Asean, số 8, chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội).

 
Ngoài việc chứng kiến những trận đấu kịch tính nhất, game thủ tham dự còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc, hài kịch mang nội dung gần gũi với game VLTK II. Đồng thời, khi tham gia các trò sân khấu và dự đoán bang hội giành chiến thắng, người tham dự còn có cơ hội nhận những phần thưởng trong game giá trị bao gồm 20.000 xu, 02 nón Tàng Kiếm Vàng cấp 9 (+7), 04 vũ khí Bộ Phi Yên (+7).

Những bang thi đấu sẽ theo hình thức loại hai lần (Double Elimination). Bang hội thắng sẽ vẫn nằm trên sơ đồ thi đấu ở nhánh thắng. Bang hội thua sẽ được chuyển sang nhánh thua và có cơ hội được thi đấu tiếp tục. Trận cuối cùng sẽ là trận chiến giữa bang hội thắng tuyệt đối ở nhánh thắng và bang hội mạnh nhất ở nhánh thua.
 
Nếu bang mạnh nhất của nhánh thua đánh thắng được bang thắng tuyệt đối một lần thì sẽ phải tiến hành thi đấu ngay sau đó thêm một trận nữa để đoạt danh hiệu cao nhất. Riêng bang thắng tuyệt đối bên nhánh thắng chỉ cần thắng một trận là có thể đoạt chức vô địch.

PV
TIN LIÊN QUAN