Ứng dụng email eM Client ra mắt phiên bản 10 đột phá với sự hỗ trợ của AI

11:37, 10/09/2024

Công ty eM Client phát hành phiên bản mới của ứng dụng cùng tên dành cho Windows, Mac, Android và iOS. eM Client là một công cụ phổ biến để quản lý (không chỉ) email, đã trở thành giải pháp tối ưu cho cả người dùng cuối và doanh nghiệp. Phiên bản 10 mang đến số lượng tính năng và cải tiến mới lớn nhất.

eM Client hiện bao gồm tích hợp AI đầy đủ (thông qua ChatGPT), giúp người dùng viết tin nhắn dễ dàng hơn và cho phép chỉnh sửa văn bản nhanh chóng như rút ngắn, kéo dài, thay đổi tông giọng, đọc lại, tóm tắt và nhiều hơn nữa. Làm việc với email chưa bao giờ hiệu quả đến thế.

Một tính năng mới khác là tự động sắp xếp tin nhắn hộp thư đến thành các danh mục. Tính năng này (đặc biệt là với các tùy chọn tùy chỉnh rộng rãi) cho phép người dùng tập trung vào những tin nhắn thực sự quan trọng.

Một cải tiến lớn là giao diện trò chuyện được thiết kế lại, hiện hỗ trợ các nền tảng giao tiếp nhóm hiện đại như MS Teams, Slack và IceWarp TeamChat (và nhiều nền tảng khác sẽ sớm ra mắt). Các dịch vụ này được tích hợp hoàn toàn trong giao diện của ứng dụng.

Một tính năng mới hữu ích khác - "Hành động nhanh" - cho phép tạo macro để tự động hóa các tác vụ phổ biến. Chức năng "Tệp dữ liệu" cho phép bạn làm việc với các tệp dữ liệu bên ngoài bao gồm các tệp PST. Hệ thống tìm kiếm đã được thiết kế lại và hiện hỗ trợ các truy vấn phức tạp bao gồm các toán tử NOT và OR. Những thay đổi khác bao gồm thiết kế rõ ràng mới cho các cuộc hội thoại, đồng bộ hóa các cuộc hội thoại cho Exchange, Mentions, màu thư mục tùy chọn, màu tùy chỉnh cho các tin nhắn chưa đọc hoặc bản xem trước nhanh các tệp đính kèm PDF.

Phiên bản 10 chứa hàng trăm cải tiến và tối ưu hóa bổ sung, thường được triển khai dựa trên phản hồi của người dùng. Các tính năng của Phiên bản 10 hiện có trên Windows và macOS và sẽ dần dần có mặt trên phiên bản dành cho thiết bị di động. Với phiên bản 10, hệ thống cấp phép cũng đang thay đổi. Nó bao gồm giấy phép Cá nhân, có thể được sử dụng trên tối đa ba thiết bị để sử dụng cá nhân và giấy phép Doanh nghiệp, được thiết kế cho các công ty. Cả hai giấy phép hiện cũng có thể được sử dụng ở chế độ đăng ký hàng năm. Các điều khoản cấp phép miễn phí vẫn không thay đổi.