Ứng dụng Epicor mới dành cho Windows Phone 8

13:21, 10/07/2014

Các ứng dụng cảm ứng được tối ưu hóa giúp giải phóng nhân viên khỏi quá trình phân loại hồ sơ rườm rà, hệ thống hóa các hóa đơn và cải thiện độ chính xác cũng như tính minh bạch hướng tới sự hài lòng hơn từ khách hàng.

Phiên bản Epicor ERP 10 và hai ứng dụng Windows Phone 8 mới đã được Epicor ra mắt tại hội nghị khách hàng thường niên tổ chức vào cuối tháng 4 tại Las Vegas, Nevada, Mỹ. Những giải pháp công nghệ, ứng dụng mới này hiện đang triển khai khá rộng rãi chủ yếu ở các thị trường CNTT-VT mới nổi, trong đó có Việt Nam.

Epicor ERP phiên bản 10 cung cấp một số ứng dụng và công nghệ mới nhằm thay đổi cách thức các doanh nghiệp hoạt động. Dựa trên năm nguyên tắc gồm sự hợp tác, sự lựa chọn, độ nhạy bén, tính đơn giản và tính di động, Epicor ERP phiên bản 10 được thiết kế để giúp các tổ chức hoạt động tốt hơn, cả trong lẫn ngoài tổ chức, tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của con người và hệ thống được kết nối với nhau trong suốt chuỗi cung ứng.

Các ứng dụng cảm ứng được tối ưu hóa giúp giải phóng nhân viên khỏi quá trình phân loại hồ sơ rườm rà, hệ thống hóa các hóa đơn và cải thiện độ chính xác cũng như tính minh bạch hướng tới sự hài lòng hơn từ khách hàng.

Đồng thời, hai ứng dụng mới trên Windows Phone 8 cũng mang lại cho các tổ chức CNTT sự linh hoạt để hỗ trợ lực lượng lao động ngày càng di động và chiến lược BYOD (Bring Your Own Device - mang thiết bị riêng của bạn) đang trở nên phổ biến hơn.

Theo các nhà nghiên cứu, có khoảng 30% lực lượng lao động toàn cầu phụ thuộc vào điện thoại và máy tính bảng để thực hiện công việc trên đường và hơn 80% nhân viên có ít nhất một vài phần công việc thường xuyên cần làm ngoài văn phòng. Do vậy, việc sử dụng các giải pháp, ứng dụng di động nhằm tối giản quy trình công việc mà vẫn đảm bảo hiệu suất cũng như hiệu quả luôn được ưu tiên trong thời đại mới.

Ứng dụng cảm ứng tối ưu hóa Chi phí và Thời gian Windows Phone 8 được tích hợp với cả phần mềm Epicor ERP lẫn Epicor iScala có thể tải từ Windows App Store.

Epicor ERP phiên bản 10 và hai ứng dụng Windows Phone 8, Nhập Dữ liệu Chi phí và Thời gian, đều đã có thể sử dụng cho thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, thông qua đối tác địa phương, Epicor đã cung cấp giải pháp ERP đoạt giải thưởng cho các nhà sản xuất và phân phối trong nước từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm dược phẩm, giải pháp quản lý chuỗi cung ứng, và xây dựng.

Thời Phong