Ứng dụng Office nền web của Microsoft đã được tung ra từ ngày 7/6/2010.

14:28, 09/06/2010

Ứng dụng  Office trên nền web là  phiên bản trực tuyến trong chương trình sản xuất office thông dụng của Microsoft, mà có thể truy cập Office qua trình duyệt web và kết nối qua internet.
 

          Phiên bản này của Office có thể được dùng để xem, soạn thảo và chia sẻ tài liệu Word, PowerPoint, Excel và OneNote trực tuyến.


          Các ứng dụng Office nền web có thể tương thích với các trình duyệt Internet Exporer, Fifefox và Safari.
 
          Theo Jason More, người quản lý chương trình Windows Live SkyDrive cho biết “Nếu bạn ở Mỹ, Anh, Canada hoặc Ireland  bạn có thể truy cập vào http://www.Office.live.com để bắt đầu xem và soạn thảo tài liệu PowerPoint, Excel, và OneNote trên trình duyệt web của bạn- và có thể chia sẻ chúng với những người bạn khác”
 
          Phiên bản online của web ban đầu chỉ cho phép các chức năng cơ bản như in tài liệu, copy và paste văn bản, chèn ảnh và các đường dẫn liên kết, tạo bảng và kiểm tra lỗi chính tả.
 


Ứng dụng  Office nền web cũng được tích hợp vào trong dịch vụ lưu trữ Windows Live SkyDrive nơi mà cung cấp tới 25GB khoảng trống trực tuyến.
 
          Bạn sẽ cần một ID Windows Live  để truy cấp dịch vụ. Nếu bạn đã có một tài khoản hotmail hoặc sử dụng các dịch vụ Microsoft khác thì bạn đã có một ID Windows Live. Nếu không bạn có thể đăng kí tại http://www.home.live.com.

 
          Ứng dụng  Web Office được thiết kế để hoàn thiện bộ sản phẩm Office mới nhật của Microsoft -  Office 2010 đã được tung ra cho khách hàng vào ngày 15/6.
 

         Microsoft  cho biết họ đang dự định triển khai các ứng dụng web Office trên toàn thế giới.

Nana (Theo pcadvisor)

TIN LIÊN QUAN