Upload hàng loạt video lên DailyMotion

14:07, 05/02/2012

DailyMotion Mass Uploader là công cụ miễn phí cho phép bạn nhanh chóng upload hàng loạt video mà mình có được lên trang web lưu trữ video phổ biến hiện nay là DailyMotion để tha hồ chia sẻ chúng đến nhiều người. Không giống như nhiều công cụ có sẵn cho YouTube, DailyMotion Mass Uploader được sản xuất bởi chính những người tạo dựng DailyMotion.
 
 
 
Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tin tưởng nội dung của gói cài đặt sẽ không chứa phần mềm độc hại đi kèm. Hơn nữa, với giao diện trực quan, sử dụng đơn giản, dung lượng gọn nhẹ (chưa quá 2MB) thì đây chắc chắn là một công cụ xứng đáng để bạn lựa chọn.

 


Đơn giản, trước hết bạn chỉ cần truy cập địa chỉ  http://www.dailymotion.com/en/factory/massuploader sau đó nhấn vào nút TẢI NGAY BÂY GIỜ để phần mềm về máy tính. Do file thu được có đuôi .air, vì vậy bạn cần phải cài Adobe Air để đọc nó, có thể tải công cụ này từ địa chỉ http://fs35.filehippo.com/7973/6353eb5c62994ad09264b1ee64992a21/air3-2_p4_win_011912.exe.
 
 
 
Khi hoàn tất việc cài Adobe Air, bạn kích hoạt tập tin DailymotionMassUploader-v0.1.0, trên cửa sổ hiện ra nhấn vào nút Install, tiếp đó nhấn nút Continue.




Ngay lập tức, giao diện của chương trình sẽ hiện ra, nó yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Dailymotion của mình, hãy nhập thật chính xác tên người dùng (Login) và mật khẩu (Password) vào các khung tương ứng, sau đó nhấn nút CONNECT ở bên dưới.




Trong vòng vài giây, cửa sổ mới của chương trình sẽ hiện ra, như bạn thấy ngôn ngữ được sử dụng trong giao diện chương trình hoàn toàn là Tiếng Việt nên sẽ rất dễ dàng trong quá trình khai thác tối đa các chức năng. Để thêm các video cần chia sẻ, bạn chỉ cần nhấn vào nút THÊM VIDEO, chọn riêng lẻ từng file video hoặc sử dụng phím Shift để lựa chọn nhiều file cần tải lên trong cùng thư mục
 



Nếu bạn không thích tải file lên theo cách thông thường có thể kéo và thả các file video đó tại nơi có dòng chữ “Kéo và thả video hoặc file csv của bạn tại đây”. Ngay khi lựa chọn các video, danh sách của chúng sẽ xuất hiện trong chương trình và quá trình upload video sẽ tự động diễn ra, nó sẽ cho thấy tỉ lệ phần trăm của mỗi video đang tải. 



Nếu quá trình tải là thất bại, bạn có thể sử dụng nút “Thử lại” để tiếp tục quá trình tải lên, có thể xóa, lựa chọn tất cả các video bằng cách sử dụng các nút tương ứng. Hơn nữa, bạn cũng có thể chỉnh sửa tiêu đề video, chọn kênh, thêm video vào Playlist, thêm ngày tháng tải lên, địa điểm…thông qua các thẻ SỬA, THÊM VÀO, THÊM ở khung kế bên.







Châu Quốc Hùng
 










TIN LIÊN QUAN