Upload lên Mediafire bằng cách kéo thả

08:09, 27/02/2012

Việc upload lên Mediafire thường được thực hiện thông qua trình upload trên trình duyệt web. Tuy nhiên, với giao thức này thường xuyên bị lỗi do flash hiện nay đang tìm ẩn khá nhiều lỗi kiếm quá trình upload không phải lúc này cũng suông sẻ. MediaFire Express là một tiện ích được thiết kế để giúp bạn upload dữ liệu lên Mediafire được thuận tiện hơn rất nhiều.
 

 
Bạn có thể tải MediaFire Express về tại đây hoàn toàn miễn phí, sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm thông dụng khác.
 
 

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn sẽ thấy biểu tượng của MediaFire Express xuất hiện trong khai hệ thống của bạn, đồng thời một cửa sổ mới xuất hiện yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Mediafire của bạn. Bạn tiến hành đăng nhập bằng tài khoản của mình hoặc click vào liên kết create new a account để tạo tài khoản mới nếu bạn chưa có tài khoản tại Mediafire.
 
 



 
 
 
Sau khi đăng nhập hoàn tất, mỗi khi muốn upload dữ liệu lên Mediafire, bạn chỉ việc kéo thả tập tin vào biểu tượng của MediaFire Express trên khai hệ thống, đồng thời MediaFire Express cũng sẽ hiển thị các thông tin cần thiết để bạn theo dõi quá trình upload dữ liệu của bạn. Khi quá trình upload hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp các nút chức năng như: view (xem địa chỉ tải file trong cửa sổ trình duyệt), copy link (chép địa chỉ tải file vào clipboard) và close (đóng hộp thoại này).
 
 


 
 
Bạn có thể thiết lập các tùy chỉnh cho ứng dụng cũng như xem lại các tập tin đã upload lên Mediafire bằng MediaFire Express thông quá giao diện Dashboard, để bật cửa sổ Show Dashboard bạn bấm chuột phải vào biểu tượng của ứng dụng và chọn Show Dashboard.
 


 
 
Ngoài ra, MediaFire Express còn cung cấp cho bạn công cụ chụp ảnh màn hình khá thú vị, bấm chuột phải lên biểu tượng Mediafire Express và chọn Capture Screenshot, sau đó chọn vùng cần chụp.
 
 


 
 
 
 
Lê Dương Viễn Chinh
TIN LIÊN QUAN