VDC mang đến VIBrand 2012 các dịch vụ điện toán đám mây đa năng

11:30, 20/11/2012

Chương trình "Sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt - VIBrand 2012” vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức trung tuần tháng 11 tại Tp.HCM, nhằm xúc tiến thương mại, đầu tư hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam. Công ty Điện toán và truyền số liệu miền Nam - VDC2 đã giới thiệu các dịch vụ điện toán đám mây đa tiện ích của mình tới đông đảo khách hàng.

VIBrand 2012 là chương trình được thực hiện hàng năm nhằm đẩy mạnh việc ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu CNTT của Việt Nam.

Trong khuôn khổ VIBrand 2012, ngoài khu triển lãm trưng bày các sản phẩm, dịch vụ CNTT của doanh nghiệp trong nước, những thành tựu mà ngành CNTT Việt Nam đạt được trong những năm vừa qua – còn có các hội thảo chuyên đề, chuỗi tọa đàm với chủ đề: Phát triển thương hiệu quốc gia về CNTT; Phát triển thị trường dịch vụ phần cứng Việt Nam; Phát triển dịch vụ trên nền tảng CNTT; Đánh giá Chương trình Công nghiệp CNTT 2012 và định hướng 2020...

Điện toán đám mây gần đây được nhắc nhiều và được hiểu đơn giản là một giải pháp công nghệ nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cung cấp, tối thiểu hóa chi phí vận hành và tối đa hóa lợi nhuận... nhằm giúp các khách hàng sử dụng nó có thể tạo ra cho mình các hình thức kinh doanh mới mẻ và hiệu quả vượt trội. Các gói dịch vụ điện toán đám mây mà VDC2 giới thiệu tại VIBrand 2012 gồm: My Cloud là dịch vụ điện toán đám mây cá nhân, đang có hướng thay thế hoàn hảo cho VPS; Biz Cloud là Dịch vụ điện toán đám mây doanh nghiệp, nhằm giải quyết vấn đề về hệ thống cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; Môn Cloud là dịch vụ điện toán đám mây triển khai cho bên thứ 3; Ultra Cloud là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt, có nhu cầu cao về khả năng bảo mật cũng như đòi hỏi cao về năng lực tính toán.

Một chuyên gia của đơn vị này cho hay, các đối tượng khách hàng mà Công ty đang nhắm tới gồm: công ty hosting và các chủ thể có nhu cầu (bán trọn gói giải pháp cloud hóa); các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân (cho thuê năng lực tính toán, tài nguyên hệ thống); người dùng cuối cùng - End User (bán dịch vụ giá trị gia tăng).

Chí Bằng

TIN LIÊN QUAN