Vertiv ra mắt Trung tâm AI mới

09:03, 25/06/2024

Theo đó, trung tâm mới này bao gồm các hướng dẫn chiến lược cơ sở hạ tầng và triển khai cho các cụm AI, đồng thời cung cấp các thiết kế tham khảo về cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cho các chipset GPU chính.

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, Vertiv (NYSE: VRT), cũng cho biết, nhận thấy khoảng trống kiến thức này và sự cấp thiết trong việc truy cập thông tin, nên Vertiv đã cho ra mắt một Trung tâm AI (AI Vertiv Hub). Tại đây, các đối tác, khách hàng và những người truy cập trang web sẽ có quyền truy cập các thông tin chuyên môn, thiết kế tham khảo cũng như tài nguyên ở đây để lên kế hoạch thành công cho cơ sở hạ tầng AI của họ.

Trung tâm AI của Vertiv sẽ cung cấp các tài liệu chuyên sâu (white paper), nghiên cứu về ngành, công cụ và danh mục sản phẩm về điện cũng như làm mát dành cho cả các ứng dụng cải tạo (retrofit) và xây mới (greenfield). Thư viện mới với những thiết kế để tham khảo này giới thiệu cơ sở hạ tầng làm mát bằng chất lỏng và năng lượng có thể mở rộng để hỗ trợ các bộ vi xử lý hiện tại và tương lai, với công suất từ 10-140kW mỗi giá đỡ.

Với việc phản ánh những thay đổi nhanh chóng và liên tục của nền tảng công nghệ AI và cơ sở hạ tầng hỗ trợ, Vertiv AI Hub là một trang web sống động, thường xuyên được cập nhật nội dung, trong đó bao gồm các chương trình chứng nhận Cơ sở hạ tầng AI dành cho các đối tác của Vertiv.

“Vertiv vốn đã có truyền thống chia sẻ các công nghệ và kiến thức mới trên thế giới cho ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu từ lâu. Chúng tôi cam kết cung cấp kiến thức chuyên sâu, danh mục sản phẩm rộng nhất và hướng dẫn của các chuyên gia để cho phép khách hàng của chúng tôi trở thành những người đầu tiên triển khai cơ sở hạ tầng điện và làm mát AI tiết kiệm năng lượng cho các lần triển khai hiện tại và tương lai. Quan hệ đối tác chặt chẽ của chúng tôi với các nhà sản xuất chip hàng đầu và nhà điều hành trung tâm dữ liệu sáng tạo giúp chúng tôi có đủ điều kiện để hỗ trợ khách hàng và đối tác của mình trên hành trình AI hoá.” Giám đốc điều hành Vertiv Giordano (Gio) Albertazzi cho biết.

Hiểu rõ xu hướng AI nên Vertiv sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vượt qua những thách thức để đạt được mục tiêu về AI. Do đó, Trung tâm AI sẽ là nguồn tài liệu tuyệt vời dành cho tất cả các đối tác và khách hàng của chúng tôi tại khu vực Châu Á, giúp họ hiểu sâu hơn về những cơ hội, thách thức của AI và cách Vertiv có thể hỗ trợ để mở rộng quy mô và chinh phục hành trình AI,” ông Alvin Cheang, Giám đốc kinh doanh điện toán mật độ cao và Giám đốc AI của Vertiv tại Châu Á, cho biết.

Sean Graham, Giám đốc nghiên cứu mảng trung tâm dữ liệu tại IDC, thì cho rằng: "Hầu như mọi ngành công nghiệp hiện nay đều đang khám phá các cơ hội để gia tăng giá trị kinh doanh thông qua AI, nhưng phần lớn vẫn còn nằm nhiều ở câu hỏi hơn là câu trả lời về cách triển khai cơ sở hạ tầng. Một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng uy tín như Vertiv sẽ là nguồn lực quý giá cho các doanh nghiệp đang xây dựng chiến lược AI và tìm kiếm nguồn thông tin duy nhất."

Thông tin thêm về AI tại Vertiv truy cập Vertiv.com/AI.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/vertiv-ra-mat-trung-tam-ai-moi