Video Backup Fusion: Ứng dụng download video Youtube đa năng

10:53, 04/04/2011

Hiện nay có rất nhiều phần mềm cho bạn lựa chọn giúp download video từ trang chia sẽ Youtube, tuy nhiên với lợi thế là một phần mềm mã nguồn mở thì Video Backup Fusion chính là một ứng dụng không thể bỏ qua cho bạn. Với giao diện trực quan dể sử dụng, Video Backup Fusion giúp tải các đoạn video trên Youtube, cung cấp chức năng lựa chọn chất lượng đoạn video, liệt kê danh sách thông tin video, dễ dàng xem video thông qua chương trình VLC Media Player hay tải hàng loạt video cùng lúc...tất cả sẽ được thực hiên trong giao diện chương trình rất tiện lợi cho bạn.

Ứng dụng tương thích với Windows XP/Vista/7 cả Linux và Mac OS, các bạn có thể download miễn phí tại địa chỉ: http://tinyurl.com/5ruxtej với dung lượng chỉ 5.6MB.

Sau khi cài đặt, tại giao diện chính của Video Backup Fusion bạn có thể tiến hành tìm kiếm đoạn video thông qua thẻ uploads, Playlishs, Videos sau khi đã nhập tên người cần tìm trong ô User. Ngoài ra bạn còn có thể tiến hành tìm kiếm tất cả bằng cách  bấm vào thẻ Seach và khai báo thông tin cần tìm trong ô trống.

Khi các kết quả tìm kiếm được hiện ra, bạn có thể sử dụng các tùy chọn cho công việc của mình thông qua trình đơn xổ xuống khi bấm chuột phải vào các kết quả: Download (tải về máy), Description (xem thông tin đoạn video), View with VLC (xem trực tiếp thông qua chương trình VLC được cài trên máy)...

Sau khi đã ưng ý kết quả nào đó nếu muốn download về máy thì bạn bấm lựa chọn chúng, tiếp theo trong khung Portal & Format bạn lựa chọn chất lượng cho đoạn video, chọn đường dẫn đầu ra trong khung Output và bấm vào nút download ở bên dưới là xong.

                                                                                                                              Nguyễn Công Châu
TIN LIÊN QUAN