Viettalk: ứng dụng OTT “đầy tiềm năng” của VinaPhone

14:24, 22/04/2015

(Telecom&IT) - Mặc dù mới ra mắt thị trường OTT, song, Viettalk đã ngay lập tức gây chú ý người dùng bằng các tính năng nổi trội như nhắn tin từ ứng dụng tới các thuê bao...

Hiện tại, OTT đang là ứng dụng khá phổ biển đối với người dùng smartphone tại Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng của phần lớn OTT vẫn chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người dùng, đặc biệt là cuộc gọi dễ bị chập chờn, méo tiếng.

Vừa qua, Viettalk- một thành viên mới trên thị trường OTT đã được ra mắt với nhiều tính năng nổi trội và đặc biệt là OTT duy nhất trên thị trường Việt Nam có hỗ trợ nhắn tin SMS /gọi điện giữa người dùng ứng dụng và thuê bao di động/cố định, từ ứng dụng sang các số điện thoại di động/cố định và ngược lại bằng tính năng SMS Out- Call Out- Call In. Khi sử dụng tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm tới 40% so với giá cước gọi và nhắn tin thông thường của các nhà mạng. Đặc biệt mỗi khách hàng còn được cấp một sim ảo trong quá trình dùng dịch vụ để sử dụng được tính năng SMS OUT, CALL IN- CALL OUT.

Một tính năng nổi bật khác của Viettalk đó là người dùng sẽ được cung cấp ví ảo E-Wallet để có thể thực hiện mua gói cước sử dụng SMS OUT, CALL OUT, mua sticker và các nội dung giá trị gia tăng có trên Viettalk sau khi nạp tiền vào E-Wallet.

Cũng giống như các OTT khác, mỗi người dùng Viettalk còn được cấp phát một tài khoản xã hội trên cộng đồng Viettalk để các thành viên có thể kết bạn, tìm bạn, chia sẻ ảnh, status và cùng nhau chơi các trò chơi tương tác có trên mạng xã hội Viettalk.

Với những yếu tố trên, Viettalk có thể sẽ là một ứng dụng OTT đầy tiềm năng tại Việt Nam.


TIN LIÊN QUAN