Website download phần mềm dùng cho ĐTDĐ miễn phí

08:53, 12/08/2009

Điện thoại di động (ĐTDĐ) là sản phẩm công nghệ cao, nhiều loại  ĐTDĐ cho phép người dùng có thể biến “ chú dế”  từ công năng nghe - gọi  thành một máy tính thu nhỏ.

Chia sẽ những tiện ích này với đông đảo người dùng, hiện nay có khá nhiều Website, diễn đàn cung cấp. Tuy nhiên, đầy đủ các phần phểm, ứng dụng và hệ thống nhất cho các dòng điện thoại di động vẫn là  website download miễn phí  www.cps.net.vn doCông ty CPS Vietnam biên tập và quản lý. CPS Vietnam là  một đơn vị có uy tín nhất hiện nay chuyên Đào tạo Kỹ thuật sửa chữa ĐTDĐ.

 Không chỉ dừng lại việc hỗ trợ người dùng, Website còn cung cấp cho các Kỹ thuật viên Sửa chữa ĐTDĐ tại Việt Nam kho tài liệu khổng lồ về sơ đồ ĐTDĐ, Phần mềm chạy chương trình dùng cho ĐTDĐ, tài liệu Kỹ thuật Sửa chữa ĐTDĐ…

Chuyên viên kỹ thuật Phần mềm Cty CPS Vietnam đang cập nhật dữ liệu cho website.

Theo Ông Hồ Đức Hùng, Giám đốc truyền thông Công ty CPS Việt Nam, cuối tháng 8/2009, Công ty chính thức kết hợp với hãng Jetcase của Mỹ mở khóa huấn luyện đặc biệt về phần mềm cho các dòng điện thoại truyền thông đa phương tiện cao cấp như : Iphone, O2, Blackberry, Nokia – dòng E, Samsung…Đây thực sự là tin vui cho giới kỹ thuật ĐTDĐ tại Việt Nam khi có cơ hội tiếp cận với công nghệ mới nhất từ  các nước phát triển.

Ngoài ra, nhờ sự hậu thuẩn của 2 “đại gia” Nokia và Samsung Mobile nên trang  www.cps.net.vn sẽ cung cấp dịch vụ Tư vấn trực tuyến về sử dụng ĐTDĐ cho người dùng Việt Nam, đồng thời  hỗ trợ từ xa cho đội ngũ kỹ thuật viên trên cả nước trong việc sửa chữa ĐTDĐ.

Theo Kenh14

TIN LIÊN QUAN