Website học toán cấp III

00:00, 12/03/2009

Đến với http://toancapba.com bạn có thể học toán miễn phí và tìm hiểu thêm nhiều thông tin hay về môn Toán. Đặc biệt, các bạn có thể ôn thi và hỏi đáp về các bài Toán, phương pháp giải Toán, hướng tới một kì thi Tốt nghiệp và Đại học thành công.
Xem ảnh lớn

Khu vực Diễn đàn dành cho Học sinh
 
Đây là khu vực mà trang web dành để các bạn tham gia trao đổi với nhau hoặc với giáo viên. Trong quá trình bạn tham gia diễn đàn nếu có bài viết mới trên diễn đàn, sẽ có 1 thư về bài viết đó tự động được gửi đến mail của bạn. Bạn có thể vào mail để đọc nội dung bài viết đó hoặc vào diễn đàn để xem. Khi bạn không muốn nhận thư nữa thì hãy nhấp vào nút Hủy tham gia diễn đàn.
 
Khu vực dành cho Giáo viên

Website này hoạt động theo hướng mở, nghĩa là giáo viên dạy Toán nào tham gia soạn bài dạy trên web đều được, miễn là có kiến thức chuyên môn khá và có hiểu biết cơ bản về tin học (như soạn thảo văn bản, lướt web, sử dụng email,...). Chính các thầy cô tham gia diễn đàn sẽ góp sức mình cho trang web phát triển, và cho các em học sinh học tập tốt hơn.
 
Gửi bài lên diễn đàn
 
  Các bạn có thể vào các diễn đàn để thảo luận các bài học, hay đề thi :
- Chọn diễn đàn (có hình 2 mặt người đối diện)
- Chọn các chủ đề hay bài viết để đọc
- Muốn thảo luận bài viết nhấp vào Phúc đáp và Soạn thảo
- Nếu muốn gửi ảnh hoặc các file thì nhấp vào Browse
- Sau đó nhấp vào Gửi bài viết lên diễn đàn
- Nếu thành công thì có xuất hiện link đến bài viết đó.
   Bài viết của bạn được gửi thành công. Bạn có 30 phút để chỉnh sửa nếu bạn muốn thay đổi nội dung.
- Trong vòng 30 phút bạn có thể xoá hay chỉnh sửa (nhấp vào Chỉnh sửa hay Xoá)
- Bạn có thể Tạo chủ đề mới cho diễn đàn
 
Bảng chú giải thuật ngữ
 
Mỗi môn học nào cũng có hệ thống các thuật ngữ (định nghĩa, khái niệm, định lí, định luật,...). Sử dụng bảng thuật ngữ các bạn có thể tra cứu các từ, khái niệm cần thiết. Đối với bảng thuật ngữ bạn có thể bổ sung thuật ngữ vào bảng (một số bảng không cho phép);  Tra cứu theo chữ cái, ngày nhập, tác giả ( Bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhập thuật ngữ cần tìm vào ô Tìm kiếm.)
 
Các bạn hãy đăng kí ngay 1 tài khoản miễn phí để dễ dàng tham gia hoạt động lâu dài tại đây nhé!
 
Lý Thành
TIN LIÊN QUAN