Western Digital trình làng ổ cứng di động mới HDD 2TB

13:23, 05/04/2012

Hãng sản xuất ổ cứng Western Digital vừa giới thiệu tới người dùng loại ổ cứng siêu di động và có dung lượng thuộc hàng “khủng” hiện nay 2TB. Giống như tên gọi của nó My Passport Studio 2TB là loại ổ cứng được trang bị 2 cổng giao tiếp USB 2.0 và FireWire 800 giúp người dùng truyền tải dữ liệu nhanh chóng. 

 
 
 
Cách đây vài ngày, Western Digital cũng đã giới thiệu người dùng ổ cứng tương tự My Passport Studio 2TB mới nhưng hỗ trợ trên OS X. Tuy nhiên, nó chỉ được trang bị cổng giao tiếp USB 3.0. 

My Passport Studio 2TB tích hợp sẵn công nghệ mã hoá dựa trên phần cứng và mật khẩu để bảo vệ dữ liệu người dùng.

 
 
 
Jody Bradshaw, Giám đốc cao cấp kiêm Tổng giám đốc sản phẩm lưu trữ tiêu dùng của Western Digital, cho biết My Passport Studio 2TB được thiết kế dành riêng cho người dùng là các nhiếp ảnh gia, quay phim và chuyên gia thiết kế.


Chiếc ổ cứng di động My Passport Studio 2TB mới nhất của Western Digital


 
 
My Passport Studio 2TB sở hữu vỏ kim loại trắng trông rất chắc chắn, bắt mắt và rất sang trọng có khả năng chống va đập và chống xước. Ổ cứng này chỉ có duy nhất một màu đen. Theo nhà sản xuất với dung lượng 2TB, người dùng có thể lưu trữ khoảng 400.000 bức ảnh độ phân giải cao, 240 giờ phim video HD hoặc 500.000 bài nhạc số chất lượng cao.

 
Được biết, Western Digital sẽ bán ra phiên bản My Passport Studio dung lượng 2TB trong tháng này với giá 299,99 USD (khoảng 6,3 triệu đồng). 

Hoàng Nguyên (theo Geeky-Gadgets)

TIN LIÊN QUAN