Wi-Fi miễn phí tại Festival Huế 2014

07:25, 12/04/2014

Ngày 11/4, Tập đoàn VNPT cho biết, VNPT đang khai nhiều phương án thông tin, dịch vụ CNTT-VT nhằm phục vụ tốt nhất cho Festival Huế 2014.

Theo đó, VNPT đã cho triển khai lắp đặt 9 đường truyền Internet Wi-Fi miễn phí tại 9 điểm/khu vực công cộng trên địa bàn TP. Huế, gồm: Trung tâm Lễ hội, nơi dành cho báo chí, công viên, khu hành chính công của tỉnh… nhằm phục vụ nhu cầu truy cập thông tin của du khách, các nhà báo cũng như người dân trên địa bàn. 

Cùng đó, VNPT Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) lắp đặt các kênh truyền dẫn truyền hình, đường dây nóng, phục vụ cho việc truyền hình trực tiếp các sự kiện tại Lễ hội và cử người trực xử lý sự cố (nếu có); VinaPhone bố trí 2 xe phát sóng lưu động (tăng cường), đảm bảo không bị nghẽn mạng để đảm bảo thông tin thông suốt trong suốt thời gian diễn ra Festival.

 

Cầu Tràng Tiền bắc qua sông Hương (Hương Giang) và Thành nội Huế là những tâm điểm thu hút du khách thăm viếng TP. Huế.

Tại Trung tâm thông tin báo chí Festival, VNPT thiết lập 20 máy tính nối mạng, hệ thống máy in, photo… để phục vụ các phóng viên tác nghiệp. Và, đây cũng sẽ là nơi để VNPT Thừa Thiên Huế tổ chức các điểm bán hàng lưu động, các chương trình quảng bá, giới thiệu dịch vụ trong thời gian diễn ra sự kiện.   

Là nhà tài trợ Vàng của Festival Huế 2014, ngoài tài trợ tiền mặt, VNPT còn hỗ trợ bằng hiện vật theo nhiều hình thức, như: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT, cước dịch vụ viễn thông, báo in, chuyển giao thiết bị phục vụ Ban tổ chức điều hành Lễ hội. Tổng giá trị gói tài trợ của VNPT lên đến 2 tỷ đồng.

Thanh Trà