Wifi Protector - Bảo vệ bạn trong mạng Wifi công cộng

14:08, 01/09/2012

Khi sử dụng một mạng internet không dây (wifi) sẽ luôn có vô vàn những rủi rỏ về bảo mật đang rình rập máy tính của bạn. Chỉ cần có kiến thức nâng cao về bảo mật, một người có thể tấn công, chiếm đoạt và khai thác thông tin của tất cả người dùng trong cùng một hệ thống mạng. Và bạn có thể trở thành nạn nhân trong việc khai thác thông tin và thông tin sẽ được sử dụng bất hợp pháp mà bạn không lường trước được.
 

Wifi Protector là một giải pháp để bạn tự bảo vệ mình khi sử dụng wifi ở nơi công cộng, ứng dụng này sẽ mã hoá các luồng thông tin ra vào máy tính của bạn bằng hệ mã 256bit cực kỳ mạnh mẽ, ngoài ra IP khi kết nối với bạn cũng được ẩn đi để kẻ xấu khó lòng lần ra bạn.
 

Bạn có thể tải về Wifi Protector tại đây.
 

Khi kích hoạt ứng dụng, ứng dụng sẽ ở trạng thái chạy nền và không can thiệp vào công việc của bạn. Bạn có thể truy cập các trang web bình thường và với cùng một tốc độ duyệt web như trước đây.  Địa chỉ IP của bạn được thay đổi bởi ứng dụng, ngoài việc làm bạn "vô hình" còn cho phép bạn truy cập vào các trang web bị giới hạn địa lý.
 


Ứng dụng sẽ quét tất cả các kết nối WiFi trong mạng mà bạn đã kết nối. Phía bên trái có chứa các thông tin như bảo vệ, trạng thái bật/tắt và số lượng của các thiết bị đáng tin cậy trên mạng, trong khi phía bên phải cho phép bạn xem danh sách các mạng WiFi, và biến về bảo vệ cho mạng WiFi hiện nay.
 

Tuỳ chọn View Trusted Devices ở phía bên trái, cho phép bạn xem tất cả các thiết bị kết nối với mạng hiện tại trong mạng. Bạn có thể chọn chế độ tin tưởng cho các thiết bị mà bạn biết và tin tưởng. Mạng lưới này sẽ được liên tục theo dõi bởi các ứng dụng và bạn sẽ được thông báo về bất kỳ thiết bị mới được kết nối.
 


Ứng dụng tương thích với Windows XP, Windows Visa và Windows 7.

 
 
 
Lê Dương Viễn Chinh
TIN LIÊN QUAN