Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành, cho thuê taxi theo giờ, đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 2/9

14:47, 02/09/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2023, Xanh SM đã mở rộng dịch vụ taxi đưa đón sân bay Xanh SM Airport tới 6 tỉnh, thành phố trên cả nước, đồng thời cung cấp thêm dịch vụ thuê xe taxi trọn gói theo giờ Xanh Plus cho những di khách có nhu cầu đặc biệt.

Xanh SM Airport đã có mặt tại 6 tỉnh thành

Giai đoạn nghỉ lễ 2/9, nhu cầu tìm kiếm dịch vụ di chuyển sân bay đáng tin cậy với giá cước niêm yết hợp lý tăng cao. Đây cũng là trăn trở của nhiều gia đình, những người đi làm xa hay khách du lịch trong mùa lễ cao điểm.

Thấu hiểu điều này, Xanh SM chính thức mở rộng dịch vụ Xanh SM Airport tới 6 tỉnh, thành phố có lượng trung chuyển du khách đông nhất cả nước gồm Hà Nội (Sân bay Nội Bài), TP.HCM (Sân bay Tân Sơn Nhất), Đà Nẵng (Sân bay Đà Nẵng), Thừa Thiên Huế (Sân bay Phú Bài), Khánh Hoà (Sân bay Cam Ranh), Kiên Giang (Sân bay Phú Quốc).

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành cho thuê taxi theo giờ đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 29Xanh SM Airport là giải pháp di chuyển thuận tiện và tin cậy cho du khách đang tìm kiếm dịch vụ đưa đón sân bay trong dịp nghỉ lễ 2/9 này.

100% xe taxi Xanh SM Airport là xe thuần điện, thân thiện với môi trường, cùng đội ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chất lượng dịch vụ 5 sao, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi tìm kiếm một lựa chọn đưa đón sân bay thuận tiện, đáng tin cậy. 

Theo thông tin từ phía Xanh SM, khách hàng đặt dịch vụ taxi sân bay Xanh SM Airport có thể lựa chọn taxi tiêu chuẩn vận hành bằng xe VinFast VF e34 màu xanh Cyan đặc trưng, hoặc taxi cao cấp Xanh SM Luxury vận hành bằng dòng xe VinFast VF 8 thời thượng, với mức giá đang áp dụng tại từng địa phương như sau:

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành cho thuê taxi theo giờ đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 29

Cá nhân hóa nhu cầu khách hàng với dịch vụ Xanh Plus

Cũng trong dịp lễ 2/9 này, khách hàng có thể trải nghiệm thêm dịch vụ Xanh Plus hoàn toàn mới - dịch vụ mở rộng từ dòng sản phẩm cao cấp Xanh SM Luxury, với các gói đặt xe được cá nhân hoá theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Dịch vụ cung cấp các gói di chuyển với thời gian 04 tiếng (tối đa 55 km), 08 tiếng (tối đa 100 km) hoặc linh hoạt theo nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình. Trên xe trang bị đầy đủ những tiện nghi như nước uống, gối ngủ, giá treo áo vest chuyên dụng, giá làm việc có sạc và ổ điện ngay trên xe, Wi-Fi miễn phí, tài xế hỗ trợ trông giữ đồ, chuẩn bị bữa ăn hoặc thuốc trong trường hợp cấp bách.

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành cho thuê taxi theo giờ đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 29Dịch vụ Xanh Plus sử dụng toàn bộ xe VinFast VF 8 cao cấp, với nhiều tiện nghi trang bị trên xe.

Với nhiều tiện ích vượt trội, xe điện đời mới, tiện nghi và thân thiện môi trường, Xanh Plus đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều du khách trong và ngoài nước, các gia đình có trẻ em, người cao tuổi cần dịch vụ đưa đón đặc thù. Xanh Plus cũng mang đến những trải nghiệm độc bản, có tính cá nhân hoá cao chỉ có tại Xanh SM, khi mỗi tài xế sẽ đóng vai trò như các trợ lý, người chăm sóc hay tư vấn viên du lịch trong suốt hành trình di chuyển.

Sự am hiểu địa phương, thái độ lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, có khả năng hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh cùng tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao được đào tạo bài bản của đội ngũ tài xế Xanh Plus hứa hẹn sẽ trợ giúp đắc lực và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với những vùng đất mới.

Xanh Plus hiện đã đi vào vận hành tại tất cả các tỉnh thành có dịch vụ Xanh SM Luxury. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088 để được tư vấn, hoặc đặt dịch vụ Xanh Plus trên ứng dụng Xanh SM (mục Thuê xe), với giá cước cụ thể như sau:

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành cho thuê taxi theo giờ đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 29

 

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi sân bay tại nhiều tỉnh thành cho thuê taxi theo giờ đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp lễ 29Dịch vụ Xanh Plus với các gói đặt xe 04 tiếng, 08 tiếng, phù hợp cho gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ muốn khám phá các điểm đến du lịch.

Sau 5 tháng đi vào hoạt động, Xanh SM hiện đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố, thực hiện hàng triệu chuyến đi, đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi xanh trong ngành giao thông vận tải. Theo kế hoạch, Xanh SM sẽ mở rộng dịch vụ tới 27 tỉnh, thành phố trong năm nay.

- Khách hàng có thể đặt taxi sân bay Xanh SM Airport bằng cách trực tiếp vẫy xe tại các điểm đậu, đỗ tại sân bay, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc đặt xe qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android (truy cập link tại đây để tải ứng dụng).

- Đối với dịch vụ taxi trọn gói theo giờ Xanh Plus, khách hàng có thể gọi tổng đài 1900 2088 để được tư vấn, hoặc đặt xe trên ứng dụng Xanh SM (mục Thuê xe).

- Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang fanpage Facebook Xanh SM.

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/xanh-sm-mo-rong-dich-vu-taxi-san-bay-tai-nhieu-tinh-thanh-cho-thue-taxi-theo-gio-dap-ung-nhu-cau-di-chuyen-dip-le-29-108601.html)