Xem truyền hình MyTV… không cần tivi

11:43, 11/03/2014

Không cần tivi, không cần dây cáp kết nối, chỉ cần có Internet là bạn có thể xem truyền hình mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau với MyTV Net.

MyTV Net là dịch vụ mới trên nền truyền hình MyTV do VNPT Hà Nội cung cấp cho người dùng trên nhiều loại thiết bị. Với MyTV Net người dùng không chỉ xem truyền hình và các dịch vụ giải trí khác trên tivi thông thường mà còn có thể thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau như Android Box, điện thoại Android, máy tính bảng Android, iPhone, iPad, PC, laptop… có kết nối Internet.

MyTV Net sẽ giúp bạn thưởng thức những chương trình truyền hình chất lượng cao với hơn 80 kênh trong và ngoài nước, cũng như nhiều dịch vụ giải trí đa dạng như xem lại các chương trình truyền hình mình đã bỏ lỡ, phim truyện theo yêu cầu, thể thao, tin tức, âm nhạc, radio… và các dịch vụ nội dung khác.

Đặc biệt, với chức năng ghi lại lịch sử và cho phép lưu lại các nội dung của MyTV Net, bạn sẽ được trải nghiệm những nội dung từ MyTV Net và xem lại trong vòng 5 ngày.

Để xem MyTV Net trên smartphone, tablet, các bạn truy cập Internet bằng 3G hoặc Wi-Fi và download MyTV Net trên các chợ ứng dụng chính thống của Android/Apple/Window Phone, đăng ký 1 tài khoản sử dụng và gọi đến tổng đài 18001555 để được hướng dẫn các thao tác thực hiện tiếp theo.

Nếu muốn xem MyTV Net (qua STB) trên tivi, bạn cần đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội đăng ký dịch vụ MyTV Flexi với gói cước chỉ 50.000 đồng/tháng.

Hiện MyTV Net có 2 gói cước NET FREE (miễn phí) và NET PREMIUM (1.000 đồng/ngày/1 thiết bị).

Từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/8/2014 VNPT Hà Nội miễn phí gói cước Premium của MyTV Net trên STB (Flexi), Android STB, smartphone, và tablet trong thời gian 6 tháng kể từ ngày hoà mạng.

Tham khảo tổng đài 18001055 hoặc 04.38700700/800126 để biết thêm chi tiết.

Hồng Mai