Xúc tiến thương mại thăm triển lãm công nghệ Nghe Nhìn InfoComm ASEAN 2023

15:36, 14/04/2023

Trong khuôn khổ hợp tác với Ban Tổ chức Infocomm, Hội Tin học Việt Nam tổ chức đoàn xúc tiến thương mại thăm triển lãm InfoComm ASEAN 2023 diễn ra từ ngày 23 đến 26/5/2023 tại Bangkok, Thái Lan.

InfoComm Châu Á 2023 quay trở lại từ ngày 24 đến ngày 26/5 với không gian trưng bày lớn hơn 38% mãn nhãn với nhiều công nghệ và giải pháp Nghe Nhìn (AV) độc đáo; bên cạnh đó các buổi hội thảo và huấn luyện Xuyên suốt cho ngành Nghe Nhìn và các lĩnh vực công nghệ tại Hội Nghị Thượng Đỉnh sẽ giúp hoàn thiện góc nhìn và định hướng chiến lược cho các tổ chức, chính phủ và doanh nghiệp, cơ hội giao lưu, chia sẽ ý tưởng, thảo luận về những định hướng tương lại và tăng kết nối.

Đoàn Việt Nam tham dự Infocomm Đông Nam Á 2022.

InfoComm Châu Á 2023 chính thức trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn:

  • Khu Triễn Lãm: Năm nay, với sự gia tăng 38% diện tích trưng bày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Triển lãm sẽ mang đến một màn trình diễn lớn hơn về các giải pháp và công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp mới nhất trên thế giới.

  • InfoComm Châu Á giới thiệu Hội nghị thượng đỉnh InfoComm Châu Á và Hội nghị thượng đỉnh NIXT - tiền thân là nền tảng giáo dục ưu việt cho tất cả vấn đề liên quan đến Nghe Nhìn (AV), và sau đó cung cấp những giải phát, ứng dụng thực tế về cách các ngành sử dụng sức mạnh của công nghệ mới nổi để đảm bảo tương lai của mình. Năm nay, các đại biểu sẽ có cơ hội tham dự khoảng 35 phiên hội thảo. Các chuyên gia Giải pháp chuyển đổi và AV chuyên nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo trong ngành sẽ là diễn giả chính định hướng và cung cấp các ứng dụng thực tế thành công, mỗi phiên hội thảo được tập trung vào một trọng tâm nhất định.

  • InfoComm cung cấp một loạt công cụ tương tác trên website của InfoComm tạo điều kiện cho khách tham quan tương tác cá nhân với các nhà cung cấp giải pháp trước khi đến InfoComm. Các công cụ toàn diện bao gồm một hệ thống so và tìm kiếm giải pháp trực quan - vBooth (mỗi nhà triển lãm có một trang nhỏ để giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm đầy đủ trên trang và tại triển lãm) cùng với chức năng thả danh thiếp và lên lịch hẹn.

  • Website sự kiện: www.infocomm-asia.com

Với mục tiêu giao lưu kết nối, trải nghiệm và học hỏi các xu hướng ứng dụng công nghệ mới, Hội Tin học Việt Nam trân trọng kính mời Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác tham dự Đoàn xúc tiến thương mại InfoComm Châu Á 2023 với các hỗ trợ từ Ban Tổ chức như sau:

  • Miễn phí 03 đêm khách sạn cho các thành viên Hội Tin học Việt Nam đăng ký tham gia

  • Thời gian tham gia Chương trình: Ngày 23/05 - 26/05/2023

  • Địa điểm: Bangkok, Thái Lan

Để công tác tổ chức được chu đáo, hội viên Hội Tin học Việt Nam liên hệ và xác nhận tham dự trước ngày 25/04/2023 (liên hệ: Ms Xuân Hương eMail office@vaip.vn), các tỉnh phía Nam liên hệ Hội Tin học Tp Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chương trình, dự kiến các lãnh đạo Câu lạc bộ Khoa viện Trường CNTT-TT Việt Nam sẽ thăm và làm việc với trường đại học Chulalongkorn - Thái Lan.

Bảo Ngọc (T/h)