Zoner Photo Studio 14 Home & giấy phép kích hoạt

15:14, 08/08/2012

Zoner Photo Studio là ứng dụng hỗ trợ giúp bạn quản lý, chỉnh sửa hình ảnh như chỉnh mắt đỏ, ánh sáng, độ tương phản, chèn biểu tượng, tạo văn bản, tạo hình 3D, tạo lớp, cắt xén, quay hình ảnh, chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa kích thước và chia sẻ với bạn bè, người thân trên zonerama, trang cá nhân, diễn đàn hoặc các mạng xã hội. Hỗ trợ các định dạng hình ảnh như JPEG, GIF, TIFF, PNG, PSD, PSB, PCD, BMP, PCX, TGA, ICO, RLE, MAC, WPG, DIB, BMI, PSP, PSPIMAGE, THM, HDP, WDP, JP2, J2K, JPC, PNM, PPM, PAM, PBM, PGM, WBMP, BMS, JPS, PNS, DCM, KDC, MPO, JXR, HDR, định dạng RAW như CRW, CR2, DNG, MRW, NEF, ORF, PEF, ARW, SRF, SR2, MEF, ERF, RAW, RAF, FFF, RWZ, RWL, 3FR, CS1, SRW và video như ASF, AVI, M1V, MOV, MP4, MPE, MPEG, MPG, MTS, OGV, QT, WMV.
 

Nhà phát hành : Zoner Software

Giấy phép : Miễn phí từ Bitsdujour

Dung lượng : 87.75MB/Windows XP SP2/Vista/7
 


Yêu cầu phần cứng
 
 

* Bộ vi xử lý Intel Pentium IV hoặc tương đương

* Bộ nhớ RAM 1GB

* Ổ đĩa cài đặt còn trống 350MB

* Độ phân giải màn hình 1024 x 768
 
 

 
 
Do chương trình khuyến mãi của Bitsdujour chỉ kéo dài trong 24 giờ nên tác giả không thể giới thiệu liên kết đăng ký nhưng bạn vẫn có thể sử dụng Zone Photo Studio 14 hoàn toàn miễn phí bằng cách sao chép các mã giấy phép bên dưới về lưu lại và kích hoạt cho ứng dụng. Và các mã giấy phép bên dưới chỉ có thể sử dụng cho một lượt kích hoạt trên một máy tính cá nhân.


 
 
Mã kích hoạt
 
 

1. T6LMF-EV9DN-E654T-0DRJN-L1KZY

2. ZMEW5-XPE0F-RQGEJ-LP8N5-K6YU6

3. 84JU3-VRE07-3C3W1-RTTAE-KHET5
 
 
 

 
 
 
Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select a Product License hiển thị, chọn Full version sao chép các mã kích hoạt tác giả tặng kèm bên dưới dán vào ô License code > Next
 
 
 

 
 
Hộp thoại Installation type hiển thị, bạn có thể sử dụng chế độ cài đặt Express Installation để cài đặt với những tính năng mặc định. Tác giả minh hoạ với chế độ Custom Installation > Next 3 lần
 
 

 
 
Hộp thoại Select Additional Tasks hiển thị, bỏ chọn tính năng “Creat a Quick Launch icon” để tránh làm chậm thời gian khởi động của Windows từ việc quét kiểm tra các ứng dụng cùng khởi động với Win của chương trình chống virus đang sử dụng > Next, để bắt đầu quá trình cài đặt > Finish.
 
 

 
 
Giao diện của Zone Photo Studio hiển thị > Help > About, cho thấy bạn đang sử dụng bản quyền với phiên bản Zone Photo Studio 14 Home.
 
 


Tải Zone Photo Studio 14 Home 


 
 
Qduc
TIN LIÊN QUAN