Amdocs mua lại Converse với trị giá 272 triệu USD

00:00, 30/11/-0001

(Telecom&IT) - Amdocs công bố đã mua lại phần lớn tài sản hệ thống hỗ trợ kinh doanh của Converse (BSS) với trị giá 272 triệu USD bằng tiền mặt.


Amdocs cho biết thương vụ sáp nhập này sẽ giúp mở rộng và đa dạng hóa nền tảng khách hàng của hãng; đặc biệt là ở châu Á Thái Bình Dương, Mỹ Latin, châu Âu và cả thị trường vệ tinh, truyền hình cáp châu Âu.

Comverse đang trong quá trình thoái vốn cũng cho hay hãng sẽ tiếp tục tồn tại như một công ty riêng và tập trung mở rộng hoạt động dẫn dắt thị trường toàn cầu trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật số.

“Kích thước và quy mô ở BSS có tính quyết thành công trong thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông hợp nhất đang gia tăng ngày nay; trong khi các nhà khai thác ngách và nhỏ hơn phải đối mặt với một tương lại thay đổi liên tục”, Philippe Tartavull, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Comverse cho biết.

“Hiện tại, Comverse có thể tập trung hoàn toàn cho việc mở rộng hoạt động dẫn dắt thị trường toàn cầu trong phạm vị Dịch vụ Kỹ thuật số và các phân khúc mới về công nghiệp truyền thông IP – ngành công nghiệp được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng kể khi CSPs và doanh nghiệp tận dụng lợi thế của hoạt động triển khai các dịch vụ LTE/Volte/4G.

Được biết, thương vụ sáp nhập đã được sự chấp thuận của ban lãnh đạo của cả hai công ty, và dự kiến sẽ hoàn tất trước tháng 10 năm nay.
TIN LIÊN QUAN