Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng 2022 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/5

10:57, 16/04/2022

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng vừa thông tin về Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng 2022 (Techmart Haiphong 2022) với chủ đề “Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội”.

Thành viên Ban tổ chức thông tin về Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng 2022.

Theo Ban tổ chức, Techmart Haiphong 2022 sẽ diễn ra từ ngày 16-20/5/2022 với quy mô dự kiến khoảng 300 gian hàng trực tuyến và 40 gian hàng trực tiếp nhằm thúc đẩy các hoạt động giới thiệu, mua bán, kết nối, chuyển giao và cung cấp các giải pháp công nghệ - thiết bị, nâng cao năng lực hấp thụ, đẩy mạnh sự tích hợp các công nghệ số vào tất cả các lĩnh vực, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng và các địa phương trong cả nước.

Mục tiêu Techmart Haiphong 2022 là thu hút hơn 500.000 lượt khách tiếp cận; hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày từ các tỉnh/thành. Nhiều quốc gia tham dự: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Techmart Haiphong 2022 tập trung vào các lĩnh vực: Công nghệ số phục vụ hoạt động sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội: Internet vạn vật IoT, trí tuệ nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây (cloud), thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR)… và các sản phẩm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Techmart Haiphong 2022 là các các viện, trường, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn bàn thành phố Hải Phòng và các Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh/thành khác trên cả nước, các doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…

Các gian hàng được bố trí trong không gian ảo dưới dạng mô hình 2D, 3D, số lượng sản phẩm trưng bày không giới hạn, livestream giới thiệu sản phẩm miễn phí, kết nối giao thương và tích hợp nền tảng họp và chat trực tuyến tại mỗi gian hàng. Phân tích và báo cáo chính xác về khách hàng truy cập gian hàng.

Các hoạt động của lễ khai mạc và các hoạt động của Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng năm 2022 (Techmart Haiphong 2022) sẽ được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên các ứng dụng mạng xã hội và triển lãm ảo tại địa chỉ Techmarthaiphong.isc1.vn.

Techmart Haiphong 2022 sẽ được quảng bá, truyền thông trên các kênh trực tuyến, mạng xã hội để đến với đông đảo các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp giúp gia tăng số lượng và mở rộng đa dạng đối tượng tham quan, tìm hiểu cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động mua - bán, chuyển giao công nghệ - thiết bị vào thực tiễn sản xuất kinh doanh.

PV