Công ty Điện lực Vĩnh Phúc gặp mặt, chúc mừng các cơ quan Báo chí, truyền hình nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

06:18, 22/06/2022

Ngày 21/6/2022, Lãnh đạo Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã gặp mặt và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền hình trên địa bàn tỉnh nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Tại buổi gặp mặt, Ông Lê Đức Thuận – Phó giám đốc Công ty đã cảm ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của các đơn vị truyền hình, báo chí đối với Công ty Điện lực Vĩnh Phúc trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, truyền hình, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các anh/chị sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng và luôn đồng hành cùng Công ty Điện lực Vĩnh Phúc trong chặng đường sắp tới.

Những năm qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc luôn đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội và của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Để có được kết quả đó, Công ty đã nhận được sự quan tâm và phối hợp tuyên truyền của các cơ quan truyền hình, thông tấn báo chí địa phương và trung ương trên địa bàn. Đây chính là kênh thông tin quan trọng, là cầu nối để Công ty có thể tiến gần hơn đến khách hàng, góp phần giúp Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện năng và chăm sóc khách hàng.

Ông Lê Đức Thuận – Phó giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng Đài PTTH Vĩnh Phúc nhân ngày 21/6

Trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn hiện nay báo chí đã trở thành công cụ sắc bén và là cầu nối quan trọng giữa Đảng, nhà nước với doanh nghiệp và xã hội. Báo chí đã làm tốt công việc đưa những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đến với nhân dân và ngược lại, đưa nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng. Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn nhưng cũng là một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào.

Ông Lê Đức Thuận – Phó giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng Báo Vĩnh Phúc nhân ngày 21/6

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông về tiết kiệm điện, các giải pháp sử dụng điện an toàn và hiệu quả; bảo vệ an toàn hành lang lưới điện; đảm bảo cung ứng điện trong mùa nắng nóng, mưa bão và trong các ngày lễ lớn; áp dụng khoa học công nghệ trong sản xuất kinh doanh và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phát huy truyền thống của ngành điện.

Quang Đạt –  Phòng TC&NS